ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมสาวรุ่นใหญ่...หน้าเด้งหุ่นเป๊ะ

รวมสาวรุ่นใหญ่...หน้าเด้งหุ่นเป๊ะ

Posted 31/08/2013 by Sanook

เรื่องของอายุไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้นด้วยล่ะก็ คงจะต้องร้อง อุ๊ต๊ะว้ายกริ๊ด!! ไม่กล้าบอกอายุจริงให้ใครรู้กันเลยใช่มั๊ยล่ะคะ ต่างจากสาวรุ่นใหญ่ ที่ตอนนี้เค้าหันมาดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและหน้าตากันมากขึ้น สังเกตจากดาราคุณคุณแม่-คุณป้า บ้านเราสิคะ แต่ละคนหน้าเด้งไม่แคร์สาววัยเอ๊าะๆ แถมเค้ายังไม่อายทีจะบอกอายุจริง เรียกได้ว่า สวยไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว...อิอิ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด!! ณเดชน์ ญาญ่า ภาพสวีทมดตายทั้งรัง
    ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้น คู่บุญ คู่สร้างคู่สม คำเหล่านี้เหมาะสมกับเขาทั้งคู่จริง ๆ ล่าสุด ณเดชน์ และ ญาญ่า กำลังตกเป็นข่าวหมั้นเงียบแบบที่ครอบครัวรับรู้กันแล้ว ก็แหม! ภาพแต่ละภาพที่หลุดออกสื่อนั้นมันหวานซะจนแยกไม่ออกว่านี่คือเรื่องจริงหรือในละครกันแน่ แต่ทั้งคู่ก็แท็กทีมกันออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดเนื่องจากการไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ
  • 10 อันดับ นางแบบ ที่มี ค่าตัวสูง ที่สุดประจำปี 2013
    Gisele Bundchen ครองแชมป์เหนียวแน่น เกาะบัลลังก์ นางแบบ ค่าตัวสูงที่สุดในโลกเป็นปีที่ 7
  • เขาหาว่าหนู “ศัลยกรรม“ !!!
    เกิดเป็นดาราก็ต้องมีคนคอยจับจ้องเป็นเรื่องปกติ วันดีคืนดีหน้าเปลี่ยนไปก็ไม่พ้นจะต้องถูกทักว่า ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า? บางคนก็ออกมายอมรับว่าทำจริง เพราะสมัยนี้การศัลยกรรมมันกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว ทำแล้วสวยก็ไม่เห็นจะต้องแคร์ขาเม้าท์
  • ‘เฟิร์น-ฐิตินันท์’ เผย คบหนุ่มนอกวงการ
    ใครว่านางร้ายสาว “เฟิร์น” ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร หัวใจยังว่าง เพราะงานนี้ สาวเฟิร์น เปิดเผยว่า กำลังคบหาดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่ โวว่าความรักแฮปปี้ เพราะหนุ่มรู้ใจเข้าใจงานของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »