ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เฟิร์น-ฐิตินันท์’ เผย คบหนุ่มนอกวงการ

‘เฟิร์น-ฐิตินันท์’ เผย คบหนุ่มนอกวงการ

Posted 31/08/2013 by สยามบันเทิง

            ใครว่านางร้ายสาว “เฟิร์น” ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร หัวใจยังว่าง เพราะงานนี้ สาวเฟิร์น เปิดเผยว่า กำลังคบหาดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่ โวว่าความรักแฮปปี้ เพราะหนุ่มรู้ใจเข้าใจงานของเธอ


             “(ยิ้ม) เป็นคนนอกวงการ เค้าเข้าใจงานของเรา คือจริงๆ แล้วเฟิร์นคบมาหลายปีแล้ว และไม่ได้ปิด ไปไหนมาไหนปกติมาก (เค้าหวงมั้ยเราทำงานในวงการเจอคนที่หล่อๆ) อ่อ ก็หวง เราก็คอยบอก ว่าเฟิร์นเจออย่างนี้มาหลายปีแล้วนะ เค้าก็โอ.เค. เค้าไว้ใจค่ะ (ไว้ใจเค้ามั้ย) ไว้ใจนะ เป็นคนที่คบใครไว้ใจคือถ้าเจอคือไม่ แต่ถ้าคบกันก็ไว้ใจ คบกัน 3-4 ปีแล้วค่ะ (อย่างถ้าเราถ่ายเซ็กซี่ต้องถามเค้าด้วยมั้ย) ก็คือเค้าเคยพูดอยู่แล้วว่า ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำก็คือไม่ แต่ว่าถ้าเซ็กซี่ธรรมดาก็ได้ด้วยบทของเราที่ร้าย เราเจอใส่สั้น ใส่แหวก เรายังใส่ในละครได้ ซึ่งเป็นภาพเคลื่อนไหวเสียด้วยซ้ำ ทางแฟนก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส-หอร้าง เลิกนาน 2 เดือน
    กลายเป็นข่าวรักร้าวของคนดังที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกคู่ นับตั้งแต่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะว่านางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกกับแฟนหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่และเจ้าของเว็บไซต์ดังอย่าง “จูเนียร์” วัชร วัชรพล ไปแล้ว โดยเฉพาะเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา เคยมีข่าวเลิกราหนาหู แต่ทางฝ่ายนางเอกสาวยังคงยืนยันมาตลอดว่ายังคงคบหากับ หนุ่มจูเนียร์ ไม่เปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งไม่นานมานี้ สาวคริส ยังออกปากยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังคบหากันอยู่เหมือนเดิม จึงทำให้ข่าวเลิกราสงบลงไป
  • ‘แอน’ สารภาพ จมูกปลอมแต่นมแท้!
    งานหนังงานละครอาจจะมีน้อย ล่าสุดมีงานละครเรื่อง “เสน่ห์” แต่ “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง เผยถึงงานเดินแบบอีเว้นท์ รวมทั้งงานถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์สปา หรือคลินิกศัลยกรรม ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • 'หญิง' เคลียร์ เบี้ยวคิวสื่อ
    ดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม กลายเป็นสาวฮอตในขณะนี้ เรียกว่างานแน่นขึ้นทุกวัน ล่าสุดก็ตามมาซึ่งข่าวเบี้ยวนัดสัมภาษณ์สื่อเล่มหนึ่ง โดยงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวหญิง ในงานเปิดตัว แฟมิลี่มาร์ท เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันก่อน สาวหญิงได้เปิดใจว่าตนเองค่อนข้างซีเรียสที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น แต่สาวหญิงยืนยันว่าตนไม่ได้เบี้ยว อีกทั้งยังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เค้าได้มาสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายก็คลาดกันตลอด
  • ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ
    ยังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่คนกำลังสงสัยว่ามันอะไร..ยังไงกันแน่? สำหรับกรณี ปู ไปรยา ที่อ้างว่าอินสตาแกรมตัวเองโดนแฮก ลงภาพโพสต์ด่าเพื่อนสาวชื่อ "เวียงก้า" ลูกสาวอดีตนางแบบเก่า รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เป็นภาษาอังกฤษ จนฝ่ายแม่ของเวียงก้าออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวปู ที่งานเปิดร้าน H&M ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล์เวิลด์ จึงถามถึงประเด็นนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »