ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แอน’ สารภาพ จมูกปลอมแต่นมแท้!

‘แอน’ สารภาพ จมูกปลอมแต่นมแท้!

Posted 30/08/2013 by สยามบันเทิง

งานหนังงานละครอาจจะมีน้อย ล่าสุดมีงานละครเรื่อง “เสน่ห์” แต่ “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง เผยถึงงานเดินแบบอีเว้นท์ รวมทั้งงานถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์สปา หรือคลินิกศัลยกรรม ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า


“งานเดินแบบ อีเว้นท์ มีเยอะค่ะ บางทีก็เป็นตัวผลิตภัณฑ์ ถ่ายแบบก็เน้นเซ็กซี่ แต่อาจจะไม่ใช่แมกกาซีน เป็นตัวผลิตภัณฑ์ สปา แล้วก็มีคลินิกติดต่อมาหลายคลินิกเหมือนกันที่แบบมาติดต่อมาว่า จะเป็นพรีเซ็นเตอร์มั้ย เกี่ยวกับศัลยกรรม มีทั้งคลินิกเลเซอร์ต่างๆ แต่ยังไม่ได้ตกลง เพราะกลัวว่าตกลงไปที่นึงแล้วเนี่ย ที่อื่นๆ จะไม่ได้ค่ะ มันต้องมีคอนแทคค่ะ”


อย่างไรก็ตาม แอน-วราภรณ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายกับการถูกทาบเป็นพรีเซ็นเตอร์คลินิกแนวศัลยกรรมว่า ไม่กลัวคนมองว่าไปผ่านการทำศัลยกรรมมาแต่อย่างใด


“ถามว่าถ้ารับงานพรีเซ็นเตอร์คลินิกศัลยกรรม แล้วกลัวคนมองว่าทำศัลยกรรมมั้ยเหรอ แอนไม่กลัวค่ะ เพราะเราทำเราก็ยอมรับว่าเราทำ เราทำจมูก ทำโบท็อกซ์ ทำเลเซอร์ แต่หน้าอกจับดูได้ค่ะ ก็ตั้งแต่ตอนที่ได้ FHM เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ เนี่ยแล้วถ่ายขึ้นปกก็เป็นผ้าคาดหน้าอกอยู่แล้ว ก็เห็นว่ามี แต่อาจจะมีตัวช่วยให้มันกระชับขึ้น กินมั่งทามั่ง ก็ใหญ่ขึ้นค่ะ แต่ปกติก็มีอยู่แล้วค่ะ”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'หญิง' เคลียร์ เบี้ยวคิวสื่อ
    ดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม กลายเป็นสาวฮอตในขณะนี้ เรียกว่างานแน่นขึ้นทุกวัน ล่าสุดก็ตามมาซึ่งข่าวเบี้ยวนัดสัมภาษณ์สื่อเล่มหนึ่ง โดยงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวหญิง ในงานเปิดตัว แฟมิลี่มาร์ท เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันก่อน สาวหญิงได้เปิดใจว่าตนเองค่อนข้างซีเรียสที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น แต่สาวหญิงยืนยันว่าตนไม่ได้เบี้ยว อีกทั้งยังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เค้าได้มาสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายก็คลาดกันตลอด
  • ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ
    ยังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่คนกำลังสงสัยว่ามันอะไร..ยังไงกันแน่? สำหรับกรณี ปู ไปรยา ที่อ้างว่าอินสตาแกรมตัวเองโดนแฮก ลงภาพโพสต์ด่าเพื่อนสาวชื่อ "เวียงก้า" ลูกสาวอดีตนางแบบเก่า รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เป็นภาษาอังกฤษ จนฝ่ายแม่ของเวียงก้าออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวปู ที่งานเปิดร้าน H&M ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล์เวิลด์ จึงถามถึงประเด็นนี้ทันที
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ที่แท้ก็อปปี้เกรดเอ
    14 ปีในวงการบันเทิงไม่ใช่เวลาน้อยเลยกว่าที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม หรือชื่อเดิม วีรวัลย์ โพธิ์งาม ลูกสาวของดาราตลกระดับประเทศ น้อย โพธิ์งาม และเป็นหลานสาวของ เทพ โพธิ์งาม คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงผ่านการทำงานของแม่น้อยบ้าง เมื่ออายุได้ 16 ปี ก็ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในปี 2542 มีเพลงฮิตกระฉ่อนอย่าง ‘อีรุงตุงนัง’, ‘เจ็บนิดนิด’ ก่อนที่ตัดสินใจไปเรียนต่อและกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา
  • ‘โอ๋’ อวดเต้า-เขย่าปฏิทิน
    ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเงียบเชียบไป สำหรับดาราเซ็กซี่รุ่นเกือบแม่อย่าง “โอ๋” รุ้งนภัฐ บริจินดากุล ที่ไม่ว่าจะงานละคร หรืองานประจำอย่างการแชะหวิวอวดเต้า ก็ไม่มีให้ได้เห็นเลย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอดาราสาวโอ๋ที่มาร่วมงานเปิดตัวซีรี่ส์แอนิเมชั่น “LINE Town เพื่อนรัก” ที่ กันตนา กรุ๊ป ก็เลยถามความเคลื่อนไหวมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งสาวโอ๋ก็ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวเต็มปากว่า สิ้นปีมีฮือฮาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »