ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขาหาว่าหนู “ศัลยกรรม“ !!!

เขาหาว่าหนู “ศัลยกรรม“ !!!

Posted 31/08/2013 by Sanook

เกิดเป็นดาราก็ต้องมีคนคอยจับจ้องเป็นเรื่องปกติ วันดีคืนดีหน้าเปลี่ยนไปก็ไม่พ้นจะต้องถูกทักว่า ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า? บางคนก็ออกมายอมรับว่าทำจริง เพราะสมัยนี้การศัลยกรรมมันกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว ทำแล้วสวยก็ไม่เห็นจะต้องแคร์ขาเม้าท์

 

แต่ก็ยังมีดารานักแสดงอีกหลายคน ที่อยู่ดี ๆ ก็ หน้าเรียว ดั้งโด่ง สวยขึ้นผิดหูผิดตา แต่ไม่ว่าจะถูกเม้าท์ถูกจับผิดแค่ไหน ก็ยังนั่งยันนอนยันว่า "ของแท้แม่ให้มา" บางคนเปลี่ยนไปจนแทบเป็นคนละคน ก็ยังมีเหตุผลสารพัดมาชี้แจง ไม่ว่าจะเป็น ผอมลงหน้าเลยเรียวขึ้น ดัดฟันจมูกเลยโด่ง ฯลฯ บางคนถึงกับท้าให้จับ บีบ บิด กันไปเลย จะได้มั่นใจว่าของแท้ชัวร์ๆ

 

เอาเป็นว่า จะเปลี่ยนไปแค่ไหน จะศัลยกรรมมั้ย อันนี้ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมกันเอาเองนะจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เฟิร์น-ฐิตินันท์’ เผย คบหนุ่มนอกวงการ
    ใครว่านางร้ายสาว “เฟิร์น” ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร หัวใจยังว่าง เพราะงานนี้ สาวเฟิร์น เปิดเผยว่า กำลังคบหาดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่ โวว่าความรักแฮปปี้ เพราะหนุ่มรู้ใจเข้าใจงานของเธอ
  • คริส-หอร้าง เลิกนาน 2 เดือน
    กลายเป็นข่าวรักร้าวของคนดังที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกคู่ นับตั้งแต่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะว่านางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกกับแฟนหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่และเจ้าของเว็บไซต์ดังอย่าง “จูเนียร์” วัชร วัชรพล ไปแล้ว โดยเฉพาะเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา เคยมีข่าวเลิกราหนาหู แต่ทางฝ่ายนางเอกสาวยังคงยืนยันมาตลอดว่ายังคงคบหากับ หนุ่มจูเนียร์ ไม่เปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งไม่นานมานี้ สาวคริส ยังออกปากยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังคบหากันอยู่เหมือนเดิม จึงทำให้ข่าวเลิกราสงบลงไป
  • ‘แอน’ สารภาพ จมูกปลอมแต่นมแท้!
    งานหนังงานละครอาจจะมีน้อย ล่าสุดมีงานละครเรื่อง “เสน่ห์” แต่ “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง เผยถึงงานเดินแบบอีเว้นท์ รวมทั้งงานถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์สปา หรือคลินิกศัลยกรรม ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • 'หญิง' เคลียร์ เบี้ยวคิวสื่อ
    ดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม กลายเป็นสาวฮอตในขณะนี้ เรียกว่างานแน่นขึ้นทุกวัน ล่าสุดก็ตามมาซึ่งข่าวเบี้ยวนัดสัมภาษณ์สื่อเล่มหนึ่ง โดยงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวหญิง ในงานเปิดตัว แฟมิลี่มาร์ท เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันก่อน สาวหญิงได้เปิดใจว่าตนเองค่อนข้างซีเรียสที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น แต่สาวหญิงยืนยันว่าตนไม่ได้เบี้ยว อีกทั้งยังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เค้าได้มาสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายก็คลาดกันตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »