ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าบุกถ้ำค้างคาว,ชุดขาวโป้งรับบิลเบา

บาร์ซ่าบุกถ้ำค้างคาว,ชุดขาวโป้งรับบิลเบา

Posted 01/09/2013 by siamsport

 
 
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักบุกถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดรด จะเปิดบ้านรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

นัดที่ 3 ฤดูกาล 2013-14)

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556

บาเลนเซีย   -   บาร์เซโลน่า


สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย, สเปน)


        คู่เอกของสัปดาห์นี้ ทาง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย อยู่ภายใต้การคุมทัพของ มิโรสลาฟ ดูคิช ต้องอาการบาดเจ็บที่ขาของ เฟเด้ การ์ตาเบรีย กองกลางอาร์เจนไตน์ แต่ปกติเป็นแค่สำรองไม่มีผลต่อทีมเท่าไหร่ ที่เหลือพร้อมหมดทั้ง เอลแดร์ ปอสติก้า, โชนาส, โซฟียาน เฟกูลี่ และ ดอร์ลัน ปาบอน หัวหอกตัวใหม่ที่มีลุ้นลงเล่นตัวจริงเหมือนกัน


        ในตำแหน่งแบ็คซ้าย เฌเรมี่ มาติเยอ แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส เล่นได้ย่ำแย่มากๆ ในเกมเจอกับ เอสปันญ่อล อาจต้องหลีกทางให้กับ อันเดรส กวาร์ดาโด้ กลับมายืนตำแหน่งนี้แทน


        หันมาดู "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เจ้าของตำแหน่งแชมป์ซูเปร์ โกปา หมาดๆ ยังทำผลงานในลา ลีกา ได้ดี ชนะรวดสองนัด นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน


        เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ "ตาต้า" เทรนเนอร์คนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์ซ่า ยังไม่สามารถใช้งาน การ์เลส ปูโยล, อิบราฮิม อเฟลลาย และ อีซัก เกวนก้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ล่าสุดมาเสีย อาเดรียโน่ บาดเจ็บไปอีกคน ต้องรอเช็คอาการอีกครั้ง แต่ข่าวดีคือ ลิโอเนล เมสซี่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว


        แดนหน้า เปโดร โรดริเกซ คงกลับมาเป็นตัวจริงตามเดิม หลังจาก เนย์มาร์ ที่ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงไปเป็นนัดแรกในนัดชิงซูเปร์โกปา นัดสอง เมื่อกลางสัปดาห์นั้น โชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ โดย เปโดร น่าจะได้เล่นเคียงข้างกับ เมสซี่ และ อเล็กซิส ซานเชซ


        ขุมกำลังในแดนกลางวางใจ ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อีเนียสต้า ผนึกกำลังร่วมกัน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        บาเลนเซีย:
ดีเอโก้ อัลเวส - ชูเอา เปเรยร่า, อาดิล รามี่, ริคาร์โด้ คอสต้า, อันเดรส กวาร์ดาโด้ - ฆาบี ฟวยโก้, ดาเนียล ปาเรโฆ่ - โชนาส คอนซัลเวส, เอเวร์ บาเนก้า, โซฟียาน เฟกูลี่ - เอลแดร์ ปอสติก้า (ดอร์ลัน ปาบอน)


        บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, เปโดร โรดริเกซ


        ผู้ตัดสิน:
โฆเซ่ อันโตนิโอ เตยเซร่า บิเตียเนส


เรอัล มาดริด - แอธเลติก บิลเบา


สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน)


        คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนของเรอัล มาดริด พาทีมเก็บชัยสองนัดรวดตั้งแต่ออกสตาร์ท รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน


        เกมนี้ไม่มีตัวเจ็บอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ และ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งกระดูกเท้าแตกจากการซ้อมต้องพัก 3 เดือนด้วยกัน แต่ได้ตัว ซามี เคดิร่า กองกลางตัวหลักหายเจ็บหัวเข่ากลับมาซ้อมแล้ว เกมนี้น่าจะมีชื่อเป็นสำรอง


        รูปแบบการเล่นใช้ 4-2-3-1 ให้ คาเซมีโร่ คุมเกมตรงกลางกับ ลูก้า โมดริช ปล่อยให้ เมซุต โอซิล, อีสโก้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั้นเกมรุกให้  คาริม เบนเซม่า เข้าทำประตู


        สลับมาดู แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทีมของ เอร์เนสโต่ บัลเบร์เด้ ชนะรวด 2 นัด มี 6 แต้มเต็มรั้งอันดับสาม นัดนี้ต้องขาด บอร์ฆ่า เอกิซ่า ที่เจ็บต้นขาในเกมเปิดสนาม รวมไปถึง กอร์ก้า อิไรซอส นายด่านมือ 1 ที่ยังเดี้ยงอยู่


        ส่วนรายของ มิเกล ซาน โฆเซ่ กองหลังตัวเก่งหายบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายกลับมาซ้อมกับทีมได้ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ผ่านมา ทว่ายังไม่ฟิตพอลงสนาม


        ในแดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางที่โดนแมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจนั้น จะยังลงเล่นให้กับทีมในนัดนี้ โดยมี อาริตซ์ อดูริตซ์ ยืนหอกเป้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        เรอัล มาดริด
: ดีเอโก้ โลเปซ - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - คาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช - เมซุต โอซิล, อีสโก้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า


        แอธ.บิลเบา :
ยาโก้ เอร์เรริน - อันโดนี่ อิราโอล่า, ไอเมริค ลาปอร์เต้, การ์ลอส กูร์เปกี, ซาโบริต - เบนญาต เอต์เซเบร์เรีย, อันเดร์ อิตูร์ราสเป้ - มาร์เกล ซูซาเอต้า, อันเดร์ เอร์เรร่า, อีเกร์ มูเนียอิน - อาริตซ์ อดูริตซ์


        ผู้ตัดสิน:
กลอส โกเมซ

โปรแกรมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
00:00 น.
   เรอัล โซเซียดาด Vs แอต.มาดริด   รับชม : ทรูสปอร์ต HD2 (151)
02:00 น.   เซบีย่า Vs มาลาก้า   
02:00 น.   บาเลนเซีย Vs บาร์เซโลน่า  รับชม : ทรูสปอร์ต HD2 (151)
17:00 น.   เรอัล มาดริด Vs แอธ.บิลเบา  รับชม : ทรูสปอร์ต HD2 (151)
22:00 น.   เอสปันญ่อล Vs เรอัล เบติส  รับชม : ทรูสปอร์ต HD2 (151)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้สึกฉุนแต่อย่างใดที่การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้าจนตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงอยู่แล้ว เผย ตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับเกมที่ต้องเจอ บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังเอ่ยปากชม เบล เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล
  • อาดิดาสส่งสตั๊ดคู่ใหม่ให้เบลที่มาดริด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้เป็นนักเตะใหม่ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่อึดใจนี้แน่นอน เมื่อ อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ร่วมยืนยันด้วยการส่งสตั๊ดคู่ใหม่ไปให้ดาวเตะเลือดเวลส์ แต่ที่อยู่บนกล่องเป็นศูนย์ฝึกซ้อม "ราชันชุดขาว" ในสเปน คาดว่าน่าจะให้ใช้สวมในงานเปิดตัวที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • ทีมไหน? เอเยนต์แย้ม กาก้าสนย้ายกลับอิตาลี
    แฟนบอลกัลโช เซเรีย อา อาจได้เห็น ริคาร์โด้ กาก้า กลับมาวาดลวดลายอีกครั้ง เมื่อเอเยนต์คู่ใจของเขาเผยว่า จอมทัพแซมบ้าสนย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »