ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ

ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

 

มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล

 มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาสนันสนุนต้นสังกัดเก่า ในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หากยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงซิวตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว

ปีกพ่อมดชาวเวลส์ จ่อย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที และ บอสนิช กระตุ้นให้ "เร้ด เดวิลส์" รีบไปคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนตลาดนักเตะปิดวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ เนื่องจากเชื่อว่า "ลอส บลังกอส" น่าจะพร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมเพื่อปรับบัญชีรายจ่ายของสโมสรให้สมดุล

อดีตนายทวารชาวออสเตรเลีย กล่าวผ่าน "เอ็กซ์ตร้า ไทม์" สถานีวิทยุในแดนผู้ดีว่า "ผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมสำคัญเป็นลำดับแรกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้า แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว จากนั้นพวกเขาจะต้องปล่อยผู้เล่นบางส่วนเพื่อช่วยให้บัญชีรายจ่ายสมดุล ผมจะพุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่ ลูก้า โมดริช ถ้าผมเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด"

 "เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมที่มีฝีเท้าสุดมหัศจรรย์ นอกจากนี้เขาเคยโม่แข้งในศึกพรีเมียร์ลีกมาก่อน และเป็นเพียงนักเตะคนเดียวที่พวกเขาต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลงทำศึกในแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมเหล่านั้นคุณจำเป็นต้องมีนักเตะเพลย์เมกเกอร์ คอยแทงบอลทะลุช่อง นักเตะประเภทที่สามารถทลายกำแพงแนวรับของทีมคู่แข่งในช่วงท้ายเกมลงได้" บอสนิช กล่าวในที่สุด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ท้าทายรูน!ทุบสถิติยิงปู่ชาร์ลตันลงให้ได้
    ฝันให้ไกลไปให้ถึง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สะกิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ตั้งเป้าหมายไปที่การยิงประตูทุบสถิติสูงสุดของตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ลงให้ได้ หลังเจ้าตัวเปลี่ยนใจไม่ย้ายสังกัด และปัจจุบันมียอดตามหลังอยู่เพียง 52 ลูกเท่านั้น
  • คูตินโญ่เผยไม่รู้จักมอยส์จนกระทั่งย้ายซบหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ส่ายหน้าบอกแต่ก่อนไม่เคยรู้จักหรอกว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นใครมาจากไหน เพิ่งจะมารู้จักก็ตอนโยกมาเล่นในเกาะอังกฤษนี่แหละ ซึ่งหากตอนนี้ยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก็คงจะยังคงไม่รู้ต่อไป เนื่องจากไม่ได้มีความสนใจที่จะติดตามผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว
  • ไม่ง้อ! น้ามูยัน เลิกสนรูนแล้ว
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าตอนนี้เขาเลิกสนใจในตัว เวย์น รูนีย์ แล้ว เพราะพอใจกับขุนพลในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ
  • อาดิดาสส่งสตั๊ดคู่ใหม่ให้เบลที่มาดริด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้เป็นนักเตะใหม่ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่อึดใจนี้แน่นอน เมื่อ อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ร่วมยืนยันด้วยการส่งสตั๊ดคู่ใหม่ไปให้ดาวเตะเลือดเวลส์ แต่ที่อยู่บนกล่องเป็นศูนย์ฝึกซ้อม "ราชันชุดขาว" ในสเปน คาดว่าน่าจะให้ใช้สวมในงานเปิดตัวที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »