ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''

''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''

Posted 01/09/2013 by siamdara

 

 

ขึ้นแท่นนางเอกได้ไม่ทันไร นางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็ถูกข้อหา ''ดังแล้วหยิ่ง'' ซะอย่างนั้น เพราะเมื่อวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''สาวมิน'' พยายามที่จะเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันกลับเต็มใจให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดยิบ จึงทำให้โดนเม้าท์ว่า ''สาวมิน'' อยากให้สัมภาษณ์ในงานที่ได้เงินมากกว่านั่นเอง งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวมิน'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที


งานตอนเช้าพยายามหนีนักข่าวไม่ยอมให้สัมภาษณ์?
 
''เมื่อเช้าไม่ได้เลี่ยงตอบนะคะ มีพี่คนหนึ่งบอกให้มินไปได้ค่ะ เขาบอกตอนเย็นค่อยเจอกัน ไม่ได้หลบนักข่าวเลย เพราะสุดท้ายเราก็กลับมาเจอกันไงคะ คือมินมีงานต่อค่ะ ตามที่เห็นในอินสตาแกรมเลย''

 

โดนเม้าท์ว่าดังแล้วหยิ่ง?
 
''ไม่ๆ จริงๆ ถ้าเกิดทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ มินไม่เคยหนีนักข่าวนะ ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยคิดที่จะหนีเลยจริงๆ คืองานเราเยอะเราก็พยายามจะแบ่งเวลาให้มันดีที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็แจ้งไว้ล่วงหน้าแล้วว่าเวลาเรามีจำกัด ก็มีพี่ๆ ทีมงานดึงเราออกมา แต่เหมือนว่าพี่เขาไม่ได้แจ้งพี่ๆ นักข่าวก่อนค่ะ''

 

หลายคนมองว่า ''มิน'' ไม่อยากตอบคำถาม?
 
''ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ตอบมาหลายรอบแล้วก็ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตเลย จริงๆ มินคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องตอบเพราะเราเลี่ยงไม่ได้ คนร้อยพ่อพันแม่ ร้อยคนก็ร้อยความคิด เราก็แค่ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เราเป็นและสิ่งที่เราคิดเท่านั้นเอง ที่เหลือก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ''

 

ถูกมองว่าเรื่องเยอะอย่างนี้เสียใจไหม?
      
''ไม่ค่ะ ถ้าเกิดมีการเข้าใจผิดอะไรก็ขอโทษค่ะ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ก็ไม่ได้นอยด์อะไรนะคะ ยังไงจะมีงานใหม่ออกมาก็ฝากด้วยแล้วกันค่ะ ไม่ใช่เรื่องอะไรเลยค่ะ น่าจะเป็นกับพี่ๆ มากกว่า ถ้าเจอก็สัมภาษณ์ได้ปกติเลย เมื่อเช้ามินก็ให้สัมภาษณ์นะ แต่เราแจ้งกับทีมงานไว้ก่อนแล้วว่าเรามีเวลาเท่าไร อย่างเมื่อเช้ามินก็เลตให้ครึ่งชั่วโมงเพื่อที่จะให้สัมภาษณ์ตามจุดต่างๆ แต่ดูเหมือนว่าคนหนึ่งได้อีกคนไม่ได้ก็เลยเกิดการน้อยใจ ซึ่งตรงนี้เราก็ออกมาแสดงความจริงใจของเราค่ะ''

 

บางกระแสก็ว่า ''มิน'' จะให้สัมภาษณ์เฉพาะงานที่ได้เงินเท่านั้น?
 
''ไม่ใช่ค่ะ เพราะว่าเมื่อเช้าเรารู้ว่าเรามีงานเย็นไงคะ เนี่ยตอนเย็นเราก็มาเจอกัน พอเรารู้ว่าสื่อไหนที่จะไม่ได้เจอกันเราก็ให้สัมภาษณ์ก่อนได้ค่ะ ซึ่งเรื่องรอสัมภาษณ์งานที่ได้เงินนี่ไม่เกี่ยวเลยจริงๆ ค่ะ บางงานก็ไม่ได้เงินนะคะ ยอมรับเลยว่าบางงานก็ไปช่วยเฉยๆ ไม่ได้เงิน แต่เราก็ตอบคำถามให้เหมือนกันค่ะ ตัวละครเราก็ให้ความสำคัญแต่วันนี้ไม่ใช่คิวกองละคร วันนี้เราก็ทำหน้าที่ที่ได้รับแต่ละวันแบ่งเวลากันให้ดีค่ะ''

 

กลัวคนจะมองว่าเข้าถึงยากขึ้นไหม?
 
''ไม่นะคะ เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรือมีข่าวอะไรออกมาพี่ๆ ก็ยังเข้าถึงตัวมินได้เหมือนเดิมค่ะ ยังเข้าถึงได้เหมือนเดิม น่าจะเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า''

 

มีคนตั้งกระทู้ว่า ''มิน'' กับ ''มิ้นต์'' ใครเหมาะกับ ''พอร์ช'' มากกว่ากัน?
      
''(หัวเราะ) อันนี้ตอบแบบขำๆ นะคะว่าพอร์ชไม่ใช่ตัวเลือกของใคร และมินก็ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร มินคิดว่ามินกับพอร์ชเป็นเพื่อนกันค่ะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่คนมองมันเป็นสิ่งที่ทุกคนคิด แต่พวกเราชัดเจนกันอยู่แล้วตั้งแต่แรก กับมิ้นต์เราก็ดีกับทุกคนค่ะ เราจริงใจ เพราะมายืนอยู่ตรงนี้เราทำหน้าที่ของเราก็พอแล้วค่ะ''

 

พร้อมจะมีแฟนหรือยัง?
      
''มันไม่ใช่ของซื้อของขายที่จะหยิบมาได้เลยนะคะ (ยิ้ม) มินคิดว่าของแบบนี้มันอยู่ที่ความเหมาะสมและเวลาค่ะ คงไปเร่งว่าเราอยากมีเมื่อไรไม่ได้ ของอย่างนี้ถ้าจะมาเดี๋ยวก็มาเองเนอะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง! “พอร์ช - มิ้น“ รักข้ามช่อง นัวเนียกันในผับ
    หายหน้าหายตาไปนานกลับมาก็มีข่าวฉาวให้เคลียร์ทันที สำหรับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวควงนางเอกสาวต่างช่อง "มิ้น ณัฐวรา" ไปดินเนอร์หรูสองต่อสองย่านรามอินทรา แถมยังชวนกันไปแดนซ์ต่อในผับอีกด้วย!! ... ซึ่งหนุ่มพอร์ชเองก็ได้ออกยอมรับกับกองทัพสื่อในงานแถลงข่าว "Watsons รวมพลคนน่า Hug" ว่า... เจ้าตัวเคยเจอกับสาวมิ้นต์จริงแต่เป็นการเจอโดยบังเอิญไม่ได้มีการนัดหมาย พร้อมยืนยันอีกด้วยว่าไม่ทางเกิดรักข้ามช่องอย่างแน่นอน
  • ‘มิน’ ไม่เสียใจถูกปลดบท ‘พจมาน’ ลั่นใครเล่นก็ดีทั้งนั้น
    มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งถือเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ถูกปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์” จากบทประพันธ์ชั้นดีเรื่อง “บ้านทรายทอง” และที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือคนที่มารับบทแทนกลับเป็นนักแสดงน้องใหม่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมินจะรู้สึกเสียเซลฟ์บ้างไหม ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวมินที่งาน To mom with love ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางเอกสาวกล่าวว่า
  • “เจมส์จิ“ ยันไม่เคยปฏิเสธสัมภาษณ์คู่ “มิน“ ขอโทษหากทำให้ไม่พอใจ
    พระเอกหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ช่วงนี้กำลังขาขึ้น หยิบจับอะไรก็ดูฮอตไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวมีแพลนที่จะบินไปเรียนร้อง-เต้นที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน แถมยังออดอ้อนแฟนคลับเพราะกลัวเรตติ้งตกบอกแล้วแต่จะเวทนาเด็กตาดำๆ ทั้งนี้หนุ่มเจมส์ยังเปิดใจถึงกรณีข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่านางเอกข้ามช่อง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" มาขอไลน์ เห็นมาร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน 7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวพระเอกหนุ่มมาสอบถามว่าได้มีการพูดถึงเรื่องข่าวกันบ้างหรือเปล่า
  • 7สีดันขึ้นเบอร์1''มิน''ไม่หลงระเริงเน้นทำงานแข่งตัวเอง
    นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่คิดเทียบ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จากกรณีมีข่าวสะพัดออกมาว่าช่อง 7 สีเตรียมดันขึ้นแท่นเบอร์ 1 แทนรุ่นพี่ที่ใกล้จะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ เจ้าตัวลั่นขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ละคนมีดีต่างกัน ทั้งนี้หากต้นสังกัดออกมาตรการในการรับงานอีเวนต์ของดารา ส่วนตัวคิดว่าสามารถคุยกันได้ และควรให้ความสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »