ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เส้นชัยงานวิวาห์ "ชมพู่" นำหน้า "อั้ม" ตามติด

เส้นชัยงานวิวาห์ "ชมพู่" นำหน้า "อั้ม" ตามติด

Posted 01/09/2013 by สยามบันเทิง

 

ถูกจับคู่เปรียบเทียบกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นความสวย ความดัง ความรวย สำหรับนางเอกซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต จนกระทั่งเรื่องของความรักก็ยังมีข่าวลือออกพร้อมกันว่า ชม-อั้ม เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มไฮโซในปีหน้าเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ยังออกมาปฏิเสธเหมือนนัดกันว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ผู้ชายยังไม่มาพูดอะไร


แต่ล่าสุดเท่าที่ผู้สื่อข่าวสืบทราบมานั้นสาว ชมพู่ ได้บอกกับคนสนิทใกล้ชิด และฝรั่งที่ไปทำงานที่เมืองคานส์ว่า ตนกำลังจะมีข่าวดีในปีหน้าอย่างแน่นอน ทำให้ตอนนี้ต้องรีบขอเคลียร์งานที่เข้ามาให้เรียบร้อยก่อนถึงจะควงหวานใจ หนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปตามหาฤกษ์ดีของการใช้ชีวิตคู่


จากนั้น ผู้สื่อข่าวยังได้แอบรู้มาว่า ทางด้านของ สาวอั้ม-พัชราภา นั้น แม้จะปฏิเสธต่อหน้าสื่อ แต่คนใกล้ชิดก็แอบแย้มมาว่า สาวอั้ม อาจจะมีข่าวดีในปีหน้าเช่นกัน หลังจากต้านทานเสียงเชียร์เพื่อนๆ ไม่ไหว รวมถึงหวานใจหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ก็พร้อมที่จะแต่งงานแล้ว โดยทั้งคู่ได้พูดคุยเรื่องนี้กันบ่อยขึ้น เพียงแต่ยังไม่มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่อย่างจริงจัง และสาวอั้มเองก็อยากจะให้เพื่อนเลิฟสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่งงานก่อนตน ซึ่ง สาวเมย์ เองก็ได้ฤกษ์ดีสิ้นปีนี้เรียบร้อยไปแล้ว


เรียกได้ว่าตอนนี้แฟนคลับ อั้ม-ชมพู่ คงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อน เพราะกว่าที่ทั้งคู่จะยอมปริปากเผยฤกษ์ดีเรื่องแต่งงาน ก็คงใกล้พิธีวิวาห์ปีหน้าโน่น


แต่จากการต่อรองของคนในวงการบันเทิง ถือว่าการให้คะแนนในการลุ้นงานวิวาห์ของ ชมพู่-อั้ม นั้นไล่เลี่ยกันพอสมควร แต่มีแนวโน้มว่าทางฝ่าย ชมพู่-อารยา น่าจะได้แต่งงานก่อน อั้ม-พัชราภา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงต่อสัญญา 'อั้ม' ก่อนซบช่อง 3
    ขณะที่นางเอกสาวเบอร์หนึ่งช่อง 7 อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หายหน้าหายตาไปจากงานละครช่อง 7 นานถึงนานมาก จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีงานละครให้แฟนได้ดูสักเรื่อง พร้อมข่าวร่ำลือเรื่องเตรียมโยกย้ายไปอยู่ช่อง 3 หลังหมดสัญญากับช่อง 7 นั้น ยังมีออกมาเป็นระยะเช่นกัน แม้กระทั่งล่าสุดช่อง 3 จัดงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3” ยังมีกระทู้ในเว็บไซต์ดังปล่อยข่าวว่า อั้ม-พัชราภา จะมาปรากฏตัวในงานนี้ด้วย
  • ชมพู่ก่อนแต่ง แจงเรื่องปลด
    หลังจากที่มีข่าวว่า นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ มิสทิน งานนี้ก็มีกระแสข่าวตามมาเรื่อยๆ ว่า ใครจะเป็นผู้โชคดีเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แทนสาวชมพู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม จนล่าสุดก็มาตกที่นางเอกสาวเพื่อนซี้ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ว่ากลายเป็นนางเอกคนล่าสุดที่ส้มหล่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มิสทิน แทนสาวชมพู่ไปแล้ว
  • พลอย ชวพร ชวนก๊วนเพื่อนซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค
    เป็นงานวันเกิดของเซเลบสาว พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ทั้งที แค่พาเพื่อน ๆ มากินข้าวและเป่าเค้กคงไม่พอ ดังนั้นเจ้าตัวจึงเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค ตามสไตล์คนสวยและรวยเว่อร์ โดยได้ชักชวนเพื่อนผองคนสนิทมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน เช่น ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, โมเม นภัสสร บุรณศิริ, ดีเจคิว เตมี คุปต์ธนโรจน์ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »