ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้ำลึก! ไก่ดึงเช็งปล่อยเบลเหตุกันท่าปืนฉกสตาร์ชุดขาว

ล้ำลึก! ไก่ดึงเช็งปล่อยเบลเหตุกันท่าปืนฉกสตาร์ชุดขาว

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

เกลียดกันจริงๆสำหรับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน! หลังมีการเปิดเผยว่าไก่เดือยจะรอคอนเฟิร์มปล่อยตัวเบลให้มาดริดในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เหตุกันท่าปืนโตดึงสตาร์ราชันชุดขาวมาร่วมทีม

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส พยายามดึงเช็งไม่ปล่อย แกเร็ธ เบล ปักตัวเทพของทีมจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ เพราะไม่อยากให้อาร์เซนอลเข้าเจรจาทาบทามผู้เล่นของเรอัล มาดริดได้ทันเวลา ตามรายงานจาก Daily Mail
เดิมทีสตาร์ทีมชาติเวลส์น่าจะย้ายไปร่วมค้าแข้งกับราชันชุดขาวตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวของนักเตะได้เรียบร้อย แต่ติดตรงที่ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรไก่เดือยทอง ต้องการกันท่าไอ้ปืนใหญ่ที่สนใจคว้าผู้เล่นฝีเท้าฉกาจของมาดริดนั่นเอง

โดยมีกระแสข่าวออกมาว่า นักเตะของโลส บลังโกสอย่างริคาร์โด้ กาก้า, เมซุส โอซิล และอังเคล ดิ มาเรีย เตรียมมองหาสังกัดใหม่ทันทีหากสโมสรจัดการคว้าเบลมาร่วมทัพ เพราะนั่นหมายความว่าโอกาสลงสนามของพวกเขาก็จะลดน้อยลง ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามนักเตะเหล่านี้ให้ย้ายมาเลนในพรีเมียร์ลีกทันที ดังนั้นสเปอร์สจึงพยายามถ่วงเวลาในการปล่อยเบลให้มาดริดออกไป

หากรายงานดังกล่าวเป็นจริงเชื่อเหลือเกินว่า เกมลอนดอนดาร์บี้แมทช์ที่อาร์เซนอลจะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของสเปอร์สในวันนี้ คงเพิ่มดีกรีความเดือดเป็นทวีคูณแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าบุกถ้ำค้างคาว,ชุดขาวโป้งรับบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักบุกถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดรด จะเปิดบ้านรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้สึกฉุนแต่อย่างใดที่การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้าจนตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงอยู่แล้ว เผย ตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับเกมที่ต้องเจอ บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังเอ่ยปากชม เบล เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด
  • ลอนดอนดาร์บี้!ปืนฉะไก่,ชิรูด์ปะโซลดาโด้
    ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เกมระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดสังเวียนรังเหย้ารับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นการวัดความคมของดาวยิงระหว่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »