ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สกายยันราชันเตรียมประกาศคว้าเบลวันนี้

สกายยันราชันเตรียมประกาศคว้าเบลวันนี้

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

 

แกเร็ธ เบล ยอดเพลย์เมกเกอร์เลือดเวลส์ ใกล้กลายเป็นเพียงอดีตนักเตะ สเปอร์ส อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจ หลังจาก "สกายสปอร์ตส์" สื่อเชื่อถือได้เมืองผู้ดี ยืนยันข้อตกลงซื้อขายระหว่าง "ไก่เดือยทอง" กับ เรอัล มาดริด สิ้นสุดลงด้วยดีแล้วเป็นที่เรียบร้อย และการประกาศการซื้อขายอันเป็นสถิติโลกใหม่น่าจะมีขึ้นในวันนี้เลย


 "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่าเรื่องราวการย้ายทีมอันแสนยาวนานของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปยัง เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะสิ้นสุดลงแล้ว หลัง "ราชันชุดขาว" เตรียมจะประกาศยืนยันข้อตกลงภายในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้

 คาเวห์ โซลเฮโคล ผู้สื่อข่าวของ "สกาย" ผู้ตามเกาะติดข่าวนี้อย่างใกล้ชิด รายงานว่า สเปอร์ส กับ เรอัล มาดริด สามารถคุยเรื่องรายละเอียดค่าตัวกันได้ลงตัวหมดแล้วตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัดแต่การย้ายทีมครั้งนี้จะทำให้ เบล กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ และ "ราชันชุดขาว" จะมีการเปิดตัวดาวเตะวัย 24 ปีต่อหน้าแฟนๆ ในวันจันทร์นี้ต่อไป

  โซลเฮโคล กล่าวว่า "ตามความเข้าใจของผมคือทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว แกเร็ธ เบล จ่อที่จะกลายเป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกและน่าจะมีการปิดดีลกันในวันนี้ ผมได้รับการแจ้งจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ แกเร็ธ เบล ว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้หมดแล้วในการเจรจาเมื่อคืนที่ผ่านมา ถ้าไม่ใช่วันนี้ (วันอาทิตย์) อย่างช้าที่สุดการยืนยันจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดโผ! ชุดขาวไร้ชื่อ กาก้า,โคเอนเตรา ชนบิลเบา
    อันเช ตัดสินใจตัดชื่อของ ริคาร์โด กาก้า และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในเย็นวันนี้
  • ล้ำลึก! ไก่ดึงเช็งปล่อยเบลเหตุกันท่าปืนฉกสตาร์ชุดขาว
    เกลียดกันจริงๆสำหรับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน! หลังมีการเปิดเผยว่าไก่เดือยจะรอคอนเฟิร์มปล่อยตัวเบลให้มาดริดในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เหตุกันท่าปืนโตดึงสตาร์ราชันชุดขาวมาร่วมทีม
  • บาร์ซ่าบุกถ้ำค้างคาว,ชุดขาวโป้งรับบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักบุกถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดรด จะเปิดบ้านรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้สึกฉุนแต่อย่างใดที่การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้าจนตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงอยู่แล้ว เผย ตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับเกมที่ต้องเจอ บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังเอ่ยปากชม เบล เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »