ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงโตสะดุ้ง!มอยส์เผยรูนเจ็บหัวส่อถอนทีมชาติ

สิงโตสะดุ้ง!มอยส์เผยรูนเจ็บหัวส่อถอนทีมชาติ

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ส่อแววหมดสิทธิ์ช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทำศึก เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา และ ยูเครน ในวันที่ 6 และ 10 กันยายนนี้ค่อนข้างแน่ หลังมีอาการเจ็บที่ศีรษะระหว่างลงฝึกซ้อมกับ "เร้ด เดวิลส์" และอาจต้องพักนาน 2-3 สัปดาห์

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง น่าจะชวดลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับ มอลโดวา และ ยูเครน ในวันที่ 6 และ 10 กันยายนนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในระหว่างการฝึกซ้อมกับทีม

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ดาวยิงวัย 27 ปี หมดสิทธิ์ช่วย "เร้ด เดวิลส์" ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งมอยส์ ก็ยืนยันว่า รูนี่ย์ อาจอดช่วย "สิงโตคำราม" ทั้งเกมกับ มอลโดวา ที่เวมบลีย์ ในวันศุกร์นี้ และบุกไปเยือน ยูเครน ที่กรุงเคียฟ ในวันอังคารด้วย

  กุนซือวัย 50 ปี กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เขามีแผลตรงกลางหน้าผาก แน่นอนว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่มันก็ดูแย่มากทีเดียว บางทีเขาอาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์"

 นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถาม มอยส์ ต่อว่า รูนี่ย์ จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์หน้าได้หรือไม่ ซึ่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็บอกว่า "ผมคิดว่าคงไม่มีโอกาสแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮศึกแดงเดือด หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว อริตลอดกาล "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูชัยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หงส์เฮแดงเดือด!สเตอร์ริดจ์โขกประตูชัยฝังผี1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮศึกแดงเดือด หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว อริตลอดกาล "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูชัยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เดลบอสเก้มั่นใจเดเคอาจะยิ่งใหญ่ในอนาคต
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" สเปน มั่นใจ ดาบิด เด เคอา นายทวารอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ในยุคของเขาแน่นอน แต่ที่ยังไม่เรียกมาติดทีมชาติในตอนนี้ เพราะต้องการคงสถานการณ์ของผู้รักษาประตูชุดปัจจุบันเอาไว้
  • สื่อเบลเยี่ยมมั่นเฟลไลนีลงหลุมผีก่อนตลาดวาย
    สื่อชั้นนำในเบลเยี่ยมเชื่อว่า กองกลางคนสำคัญของท็อฟฟี่สีน้ำเงินจะย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »