ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ยันพอใจขุมกำลังผีแล้ว!แม้บุกพ่ายหงส์

มอยส์ยันพอใจขุมกำลังผีแล้ว!แม้บุกพ่ายหงส์

Posted 01/09/2013 by siamsport

สาวก "ผีแดง" สะดุ้งโหยง หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันพอใจผลงานลูกทีมเกมบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มการเล่นที่อาจจะดีที่สุดในฤดูกาลนี้แล้ว แค่โชคร้ายที่ยิงไม่ได้เท่านั้น ชี้หากสุดท้ายไม่ได้ใครเข้ามาเสริมจริงๆ ก็ไม่รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลใดๆ กับคุณภาพของขุนพลนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่มีอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าจะยังไม่ได้ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริม และเพิ่งบุกไปแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาก็ตาม

จนถึงเวลานี้ ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้แค่ กิเยร์โม่ วาเลร่า แบ็กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แค่รายเดียวเท่านั้น โดยแม้จะมีข่าวว่ากำลังพยายามอย่างหนักที่จะคว้าผู้เล่นมาเติมให้ได้ก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในคืนวันจันทร์นี้ ซึ่งมีเป้าหมายหลักประกอบด้วย มารูยาน เฟลไลนี่, เลห์ตัน เบนส์ และ อันเดร์ เอร์เรร่า แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันว่าจะสมหวังตามที่ต้องการ

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวหลังประเดิมพ่ายในเกมทางการครั้งแรกในฐานะกุนซือ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว เราเป็นฝ่ายที่ได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ เพียงแค่ยิงประตูไม่ได้เท่านั้น ถ้าตัดความผิดพลาดในการตามประกบในจังหวะเสียประตูออกไป ต้องถือว่าเราเล่นกันได้ดี เรามีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง แต่โชคไม่ดีที่ฉวยเอาไว้ไม่ได้"

 "จากที่ผมเห็นวันนี้ ผมยิ่งกว่าพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ มันเป็นเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ มันทำให้ผมไม่รู้สึกกังวลถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วเราไม่สามารถคว้านักเตะคนใดเข้ามาเสริมได้เลย" มอยส์ ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตสะดุ้ง!มอยส์เผยรูนเจ็บหัวส่อถอนทีมชาติ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ส่อแววหมดสิทธิ์ช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทำศึก เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา และ ยูเครน ในวันที่ 6 และ 10 กันยายนนี้ค่อนข้างแน่ หลังมีอาการเจ็บที่ศีรษะระหว่างลงฝึกซ้อมกับ "เร้ด เดวิลส์" และอาจต้องพักนาน 2-3 สัปดาห์
  • ลิเวอร์พูล 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮศึกแดงเดือด หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว อริตลอดกาล "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูชัยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หงส์เฮแดงเดือด!สเตอร์ริดจ์โขกประตูชัยฝังผี1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮศึกแดงเดือด หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว อริตลอดกาล "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูชัยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เดลบอสเก้มั่นใจเดเคอาจะยิ่งใหญ่ในอนาคต
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" สเปน มั่นใจ ดาบิด เด เคอา นายทวารอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ในยุคของเขาแน่นอน แต่ที่ยังไม่เรียกมาติดทีมชาติในตอนนี้ เพราะต้องการคงสถานการณ์ของผู้รักษาประตูชุดปัจจุบันเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »