ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอแค่เปิดตัว!ชุดขาวยันได้เบลร่วมทัพแล้ว

รอแค่เปิดตัว!ชุดขาวยันได้เบลร่วมทัพแล้ว

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

 

เรอัล มาดริด ประกาศเอง พวกเขากระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาจาก สเปอร์ส ได้เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปี ขณะที่ "สกายสปอร์ตส์" ระบุ ค่าหัวของแข้งวัย 24 ปี สูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ราชันชุดขาว" ตามล่าตัว เบล มาเป็นเวลานาน และช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 24 ปีได้แล้ว กระทั่งล่าสุด เรอัล มาดริด ก็แถลงการณ์ว่า พวกเขาได้ตัวอดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงรอให้เสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น โดยจะมีการเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 6 ปี

"เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการย้ายทีมของ แกเร็ธ เบล แล้ว โดยนักเตะจะอยู่กับสโมสรในอีก 6 ฤดูกาลต่อจากนี้" เรอัล มาดริด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งถึงแม้พวกเขาจะไม่เปิดเผยเรื่องค่าหัวของปีกทีมชาติเวลส์ แต่ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีระบุว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ซึ่งจะส่งผลให้ เบล เป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงที่สุดในโลกทันที


แกเร็ธ เบลไปถึงมาดริด


แกเร็ธ เบลไปถึงมาดริด


แกเร็ธ เบลไปถึงมาดริด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสโก้เบิ้ล-โด้โหม่ง!ราชันเปิดบ้านทุบบิลเบา3-1
    อิสโก้กดคนเดียวสองประตู บวกกับ โรนัลโด้ ควงทำสกอร์ ให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้าน อัด แอธเลติก บิลเบา ที่ยิงได้จาก อิไบ โกเมซ 3-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สกายยันราชันเตรียมประกาศคว้าเบลวันนี้
    แกเร็ธ เบล ยอดเพลย์เมกเกอร์เลือดเวลส์ ใกล้กลายเป็นเพียงอดีตนักเตะ สเปอร์ส อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจ หลังจาก "สกายสปอร์ตส์" สื่อเชื่อถือได้เมืองผู้ดี ยืนยันข้อตกลงซื้อขายระหว่าง "ไก่เดือยทอง" กับ เรอัล มาดริด สิ้นสุดลงด้วยดีแล้วเป็นที่เรียบร้อย และการประกาศการซื้อขายอันเป็นสถิติโลกใหม่น่าจะมีขึ้นในวันนี้เลย
  • หลุดโผ! ชุดขาวไร้ชื่อ กาก้า,โคเอนเตรา ชนบิลเบา
    อันเช ตัดสินใจตัดชื่อของ ริคาร์โด กาก้า และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในเย็นวันนี้
  • ล้ำลึก! ไก่ดึงเช็งปล่อยเบลเหตุกันท่าปืนฉกสตาร์ชุดขาว
    เกลียดกันจริงๆสำหรับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน! หลังมีการเปิดเผยว่าไก่เดือยจะรอคอนเฟิร์มปล่อยตัวเบลให้มาดริดในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เหตุกันท่าปืนโตดึงสตาร์ราชันชุดขาวมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »