ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาไหล!เบลขอบคุณไก่คอยอยู่เคียงข้างตลอด

น้ำตาไหล!เบลขอบคุณไก่คอยอยู่เคียงข้างตลอด

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดชาวเวลส์ แถลงการณ์ขอบคุณทุกฝ่ายของ สเปอร์ส ที่คอยให้การสนับสนุนตนเป็นอย่างดี หลังจากที่กำลังจะบอกลา "ไก่เดือยทอง" เพื่อไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว พร้อมเผย เหมือนฝันที่เป็นจริง ที่จะได้ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่คอยให้การช่วยเหลือตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี กำลังจะย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แล้ว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมานั้น "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่า พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เบล มาจาก สเปอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น และจะมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปี ส่วนเรื่องค่าตัวการย้ายทีมนั้น "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ระบุว่า อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงที่สุดในโลก

กระทั่งล่าสุด เบล ก็ออกมาขอบคุณทุกฝ่ายของ สเปอร์ส ที่คอยอยู่เคียงข้างตนมาโดยตลอด พร้อมบอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เพราะมันเป็นความฝันของตน โดยอดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "ผมมีช่วงเวลา 6 ปีที่มีความสุขมากๆ กับ ท็อตแน่ม แต่นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่ต้องบอกลากันแล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สโมสร ทั้งท่านประธาน (ดาเนี่ยล เลวี่), บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์, โค้ช, นักเตะ และที่สำคัญที่สุดคือ แฟนๆ ที่ยอดเยี่ยม ที่ผมหวังว่า พวกเขาจะเข้าใจถึงโอกาสในชีวิตการค้าแข้งอันสุดวิเศษครั้งนี้"

"ผมไม่มั่นใจว่า มันจะมีช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการบอกลาทีมไปจริงๆ หรือเปล่า เพราะผมรู้สึกว่า ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว และจนถึงตอนนี้ผมก็กำลังเล่นได้ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งด้วย ผมรู้ดีว่า มีนักเตะหลายคนพูดถึงความปรารถนาของพวกเขาที่จะได้อยู่กับสโมสรที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก แต่ตอนนี้ผมสามารถพูดได้ว่า ความฝันของผมได้เป็นจริงแล้ว"

"ผมรู้ดีว่า ผมคงไม่มีทางมาอยู่ในระดับเดียวกับทุกวันนี้ได้ ถ้าหาก เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วหลังจากนั้น สเปอร์ส ไม่ยืนอยู่เคียงข้างผมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมอบสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสนับสนุนที่พวกเขามีให้กับผม ท็อตแน่ม จะอยู่ในใจของผมไปตลอด และผมมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับบทต่อไปอันน่าตื่นเต้นในชีวิตของผมแล้ว นั่นก็คือการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด" ปีกทีมชาติเวลส์ ร่ายยาว โดยมีรายงานระบุว่า เบล จะเปิดตัวใน ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อหน้าแฟนบอลราว 80,000 คน ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอแค่เปิดตัว!ชุดขาวยันได้เบลร่วมทัพแล้ว
    เรอัล มาดริด ประกาศเอง พวกเขากระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาจาก สเปอร์ส ได้เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปี ขณะที่ "สกายสปอร์ตส์" ระบุ ค่าหัวของแข้งวัย 24 ปี สูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • อิสโก้เบิ้ล-โด้โหม่ง!ราชันเปิดบ้านทุบบิลเบา3-1
    อิสโก้กดคนเดียวสองประตู บวกกับ โรนัลโด้ ควงทำสกอร์ ให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้าน อัด แอธเลติก บิลเบา ที่ยิงได้จาก อิไบ โกเมซ 3-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สกายยันราชันเตรียมประกาศคว้าเบลวันนี้
    แกเร็ธ เบล ยอดเพลย์เมกเกอร์เลือดเวลส์ ใกล้กลายเป็นเพียงอดีตนักเตะ สเปอร์ส อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจ หลังจาก "สกายสปอร์ตส์" สื่อเชื่อถือได้เมืองผู้ดี ยืนยันข้อตกลงซื้อขายระหว่าง "ไก่เดือยทอง" กับ เรอัล มาดริด สิ้นสุดลงด้วยดีแล้วเป็นที่เรียบร้อย และการประกาศการซื้อขายอันเป็นสถิติโลกใหม่น่าจะมีขึ้นในวันนี้เลย
  • หลุดโผ! ชุดขาวไร้ชื่อ กาก้า,โคเอนเตรา ชนบิลเบา
    อันเช ตัดสินใจตัดชื่อของ ริคาร์โด กาก้า และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในเย็นวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »