ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!เอเยนต์ย้ำเบนซ์ไม่ลาชุดขาวแน่

ปืนเซ็ง!เอเยนต์ย้ำเบนซ์ไม่ลาชุดขาวแน่

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

 

แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ เอเยนต์คู่ใจ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันชัดอีกรอบ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาอยู่ "ปืนใหญ่" หรือสโมสรไหนทั้งนั้นอย่างแน่นอน

 คาริม จาซิรี่ เอเยนต์ส่วนตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาย้ำอีกรอบเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

  ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่า เขาไม่เคยคิดเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้แต้น้อย ถึงจะมีข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ความสนใจเจ้าตัวพร้อมกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ราชันชุดขาว" อีกคนก็ตาม

  จาซิรี่ กล่าวผ่าน "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ทุกอย่างยังไม่มีอะไรเปลี่ยน คาริม จะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล หรือสโมสรไหนทั้งนั้นเขาจะอยู่ เรอัล มาดริด ต่อไปแน่นอน ไม่ว่ากรณีใดๆ เขาจะไปเข้าแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสวันนี้ และผมสงสัยว่าพวกเขาจะยอมให้ เบนซ์ เจรจาย้ายไปอยู่สโมสรอื่นอีกหรือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลยกโด้มีส่วนสำคัญทำให้ย้ายซบชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุเกส มีส่วนสำคัญที่ทำให้ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ชูแข้งฝอยทองเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเฝ้ารอที่จะได้ประสานงานร่วมกัน พร้อมยืนยันไม่คิดขโมยซีนดาวเตะรุ่นพี่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน
  • ปืนเนื้อเต้น!ราชันตกลงโอซิลย้าย50ล้านยูโร
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่ หลัง อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็โอเคตอบรับสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
  • อันเช่รู้สึกดีเห็นโอซิลไม่แฮปปี้ที่เป็นสำรอง
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช เรอัล มาดริด ยันชอบที่ได้เห็น เมซุต โอซิล ห้องเครื่องเลือดเบียร์ ไม่แฮปปี้ที่โดนดร็อปเป็นสำรองอย่างต่อเนื่อง บอกนี่คือแบบอย่างของนักเตะที่ตนอยากให้มีอยู่ในทีม ต้องการลงเล่นอยู่เสมอ ไม่รู้สึกดีที่ต้องมานั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม
  • เบลขึ้นแท่นทำเนียบแข้งเวลส์ค่าตัวแพง
    หลังจากที่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาประกาศคว้า แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของทีม"ไก่เดือยทอง"สเปอร์ส มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) และเป็นการทุบสถิติโลกอีกครั้ง พร้อมกันนี้แข้งวัย 24 ปีก็ขึ้นทำเนียบนักเตะ"มังกรแดง"เวลส์ ที่มีราคาแพงสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »