ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่างไว!ค่ายเกมส์ทำคลิปเบลใส่เสื้อชุดขาว

อย่างไว!ค่ายเกมส์ทำคลิปเบลใส่เสื้อชุดขาว

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

การย้ายทีมที่มีค่าตัวเป็นสถิติโลกของ แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ยังเป็นกระแสฮอตฮิตอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด "อีเอสปอร์ตส์ฟีฟ่า" ค่ายเกมส์ผู้ทำเกมส์ "ฟีฟ่า 14" ทำคลิปที่บรรดานักเตะ "ราชันชุดขาว" กำลังยืนตั้งแถวรอลงเล่น โดยที่มี เบล ร่วมวงอยู่ในนั้นด้วย มาเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่นิยมอย่างมาก

"อีเอสปอร์ตส์ฟีฟ่า" ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตเกมส์ฟุตบอลยอดฮิต "ฟีฟ่า 14" ตามกระแสของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด กับเขาด้วย เมื่อพวกเขาทำคลิปวิดีโอเกมส์ในตอนที่ เบล สวมชุดแข่งของ "ราชันชุดขาว" มาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันทั่วโลก

 ไม่นานหลังจากที่ปีกทีมชาติเวลส์ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) แล้วนั้น "อีเอสปอร์ตส์ฟีฟ่า" ก็เผยแพร่คลิปๆ หนึ่งที่พวกเขาทำขึ้นเอง ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่พิมพ์ข้อความแนบว่า "ยา เอส เรอัล"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการฉายให้เห็น คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนักเตะคนอื่นๆ ของ เรอัล มาดริด กำลังยืนตั้งแถวรอให้เกมเริ่มขึ้น แล้วจากนั้นก็มาถึงไฮไลท์ของคลิปเมื่อ เบล เดินออกมาจากด้านข้างของ โรนัลโด้ พร้อมกับปรบมือให้แฟนๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรรยากาศงานเปิดตัว แกเร็ธ เบล นักเตะใหม่ของเรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ
    บรรยากาศงานเปิดตัว แกเร็ธ เบล นักเตะใหม่ของเรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ
  • ปืนเซ็ง!เอเยนต์ย้ำเบนซ์ไม่ลาชุดขาวแน่
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ เอเยนต์คู่ใจ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันชัดอีกรอบ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาอยู่ "ปืนใหญ่" หรือสโมสรไหนทั้งนั้นอย่างแน่นอน
  • เบลยกโด้มีส่วนสำคัญทำให้ย้ายซบชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุเกส มีส่วนสำคัญที่ทำให้ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ชูแข้งฝอยทองเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเฝ้ารอที่จะได้ประสานงานร่วมกัน พร้อมยืนยันไม่คิดขโมยซีนดาวเตะรุ่นพี่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน
  • ปืนเนื้อเต้น!ราชันตกลงโอซิลย้าย50ล้านยูโร
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่ หลัง อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็โอเคตอบรับสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »