ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบร์รี่เนื้อเต้นได้ร่วมงานกับมาร์ติเนซ

แบร์รี่เนื้อเต้นได้ร่วมงานกับมาร์ติเนซ

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ปลื้มไม่หาย หลังย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว 1 ซีซั่นพร้อมรับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิช

  แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องใหม่แกะกล่องของ เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการได้ลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

 แข้งวัย 32 ปี ที่ย้ายมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ร่วมกับ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางดาวรุ่งของ วีแกน และ โลเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์จาก เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ เปิดใจว่าตนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ มาร์ติเนซ  พร้อมชื่นชม กุนซือวัย 40 ปี สามารถจัดการทีมได้อย่างสุดยอด

  แบร์รี่ เผยว่า "ตอนที่ผมสู้กับทีมของเขามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ ที่ได้เห็นระบบต่างๆ ที่เขานำมาใช้ แนวทางที่ผมเห็นทีมของเขาเล่นตลอดช่วงหลายๆ ปีตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาเป็นผู้จัดการทีมในอังกฤษ เขาพยายามที่จะเล่นด้วยสไตล์ที่เหมาะสมเสมอ"

"ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาที่กูดิสัน พาร์ค และได้ลงเล่นท่ามกลางบรรยากาศที่สุดยอด แฟนบอลที่นี่ยอดเยี่ยมมากๆ และพวกเขามักจะสร้างความกดดันให้กับทีมคู่แข่งเสมอ มันถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากๆที่ผมจะได้เล่นอยู่ในทีมของพวกเขา" อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูปลื้มได้ย้ายซบทอฟฟี่
    โลเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม เผยสุดแฮปปี้กับการตัดสินใจลา เชลซี ย้ายมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แบบสัญญายืมตัว พร้อมย้ำชัดตนกับ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้มีความรู้สึกแย่ต่อกัน
  • ตลาดพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้ทุบสถิติชอปกระจุย
    สรุปยอดการใช้เงินในตลาดซื้อขายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตลาดซื้อขายปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฎว่ารวมทุกสโมสรมีการใช้เงินเสริมทัพรวมเป็นจำนวนมหาศาลถึง 630 ล้านปอนด์ ถือเป็นสถิติสูงสุดเหนือกว่าทุกรอบตลาดซื้อขายที่ผ่านๆ มา
  • อาร์วีพีมั่นใจฟิตพอค้าแข้งได้อีก10ปี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตัวเองยังฟิตเปรี้ยะที่จะค้าแข้งถล่มประตูคู่แข่งไปได้อีก 10 ปีเลยทีเดียว แม้ตอนนี้จะอายุ 30 แล้วก็ตาม บอกมี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" คือไอดอลที่ทำให้ตนอยากไล่หวดลูกหนังไปนานๆ
  • มอยส์เชื่อเฟลไลนี่ประสบความสำเร็จกับผีแน่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน พร้อมชี้ แข้งวัย 25 ปี จะช่วยให้ตนวางแผนง่ายขึ้นเยอะ เพราะกองกลางหัวฟูสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »