ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮัลค์ฟิวส์ขาด!เอาหัวโขกเปาฉุนถูกตะเพิด

ฮัลค์ฟิวส์ขาด!เอาหัวโขกเปาฉุนถูกตะเพิด

Posted 04/09/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังประเทศรัสเซีย(หมีขาว) คู่ระหว่าง! โวลก้า นิชนีย์นอฟโกร็อด พบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยเกมจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน(เซนิต) 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย 2013-2014 นัดที่ 4 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา!

จังหวะที่ให้ดูเกิดขึ้นนาทีที่ 27 ของเกมการแข่งขัน เมื่อ เซนิตฯ ได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษเจ้าถิ่นและในระหว่างที่เชิ้ตดำเดินไปวัดระยะของกำแพง ฮัลค์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ก็ฉวยโอกาสเล่นเร็วทันที ทำให้ เยฟเกนี่ย์ ทูร์บิน เชิ้ตดำชูใบเหลืองที่สองให้อดีตกองหน้าปอร์โต้ ทันที

และเหตุนี้เอง ฮัลค์ จึงเข้าไปเล่นงานผู้ตัดสินด้วยการใช้หัวโขกใส่ แต่เมื่อดูจากภาพช้าจะเห็นได้ว่าโดนแค่ถากๆ เท่านั้นรวมถึงคนที่เล่นเร็วก็ไม่ใช่ ฮัลค์ อนึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตัดสินชาวรัสเซีย ได้ทำความเข้าใจกันแล้วพร้อมแสดงสัญญาณมือด้วยการชี้ไปที่นกหวีดเพื่อให้นักเตะเซนิตฯ เห็นว่าต้องฟังสัญญาณก่อน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • ยังเคือง!อิบราจวกเป๊ปไม่ใช่ลูกผู้ชาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดร้อน เปแอสเช ยังไม่หายโกรธแค้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้สำหรับคนอื่นเจ้าตัวอาจจะเป็นสุดยอดโค้ช แต่สำหรับตนเองแล้วรู้สึกว่าเป็นโค้ชที่เข้ากันไม่ได้และไม่ใช่ลูกผู้ชายตัวจริงสักเท่าไหร่ พร้อมติง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเบอร์ 1 โลก หน่อมแน้มเกินไป
  • เสือใต้ซิวซูเปอรคัพ!ดวลโทษบดสิงห์10ตัว5-4
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดแชมป์ไปครองได้สำเร็จหลังดวลจุดโทษเฉือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปแบบระทึก 5-4 จากที่ทั้งคู่เสมอกันในเวลาปกติ 1-1 และต่อเวลาพิเศษยังเสมอกัน 2-2 เกมนี้ เชลซี เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 85 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซุเปอร์คัพ 2013 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2013วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2556บาเยิร์น มิวนิค 1 - 1 เชลซี(ต่อเวลาพิเศษเสมอ 2-2, บาเย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »