ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เล่นของสูง!ค้างคาวหวังดึงมาต้าคืนถิ่นก่อนตลาดวาย

เล่นของสูง!ค้างคาวหวังดึงมาต้าคืนถิ่นก่อนตลาดวาย

Posted 06/09/2013 by siamsport

 

บาเลนเซีย เป็นอีกทีมที่มีชื่อถูกเปิดโปงว่าพยายามจะติดต่อดึงตัว ฆวน มาต้า กองกลาง เชลซี แบบยืมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะปิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายต้องคว้าน้ำเหลวหลังเอเยนต์ไม่ขานรับแต่อย่างใด

"ซูเปร์เดปอร์เต้" หนังสือพิมพ์ในสเปน รายงานว่า "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน หวังที่จะดึง ฆวน มาต้า ปีกตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลับมาค้าแข้งยังถิ่นเมสตาย่า อีกครั้ง และวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวเข้าไปยังยอดทีมแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

ตามรายงานระบุว่า อมาเดโอ ซัลโบ ประธานสโมสร บาเลนเซีย ได้คุยกับคุณพ่อซึ่งเป็นเอเยนต์ของ มาต้า และมีชื่อว่า ฆวน เหมือนกัน ในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึงกองกลางทีมชาติสเปน กลับมายังที่ที่เคยสร้างชื่อให้กับเจ้าตัวอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับกลับมาไม่ดีนัก จึงไม่ได้ติดต่อไปยัง เชลซี ต่อไป

มาต้า ซีเนียร์ ได้เดินทางมาที่ บาเลนเซีย หลังจากไปชมเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่กรุงปราก เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งลูกชายของตนเองเป็นแค่ตัวสำรองไม่ได้ถูกใช้งานเป็นเกมที่ 3 จาก 4 นัดที่ เชลซี ลงสนามในเกมทางการฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าคุณพ่อของ มาต้า ได้เข้าไปชมเกม อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และยังมองหาลู่ทางให้ลูกชายได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี เป็นอดีตเด็กปั้น เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาสร้างชื่อกับ บาเลนเซีย ช่วงปี 2007-2011 และทำผลงานเด่นจนถูก เชลซี ซื้อตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์ยกมูคือยอดโค้ช
    ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ เชลซี เชิดชูสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ คือหนึ่งในกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ภายหลังตัดสินใจเข้ามานั่งแท่นคุมทัพ "สิงห์บลูส์" อีกระลอกเมื่อช่วงซัมเมอร์ บอกรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับ ยอดโค้ชโปรตุกีสรายนี้ พร้อมตั้งเป้ามีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้จงได้ในซีซั่นนี้
  • เอสเซียง,เฟล็ทเชอร์หลุดโผชุดบู๊ชปล.
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็หลุดโผจากรายชื่อขุมกำลังของต้นสังกัดชุดที่จะลงบู๊ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งคู่ นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ใส่ชื่อ อัดนาน ยานูไซ กองกลางดาวโรจน์อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ส่วนแข้งป้ายแดงของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา มีชื่อติดทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »