ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แชร์วินโญ่จวกเวนเกอร์จัดแท็กติกมั่วทำตนฟอร์มตก

แชร์วินโญ่จวกเวนเกอร์จัดแท็กติกมั่วทำตนฟอร์มตก

Posted 09/09/2013 by siamsport

แชร์วินโญ่ ศูนย์หน้าป้ายแดงของ โรม่า ออกโรงเฉ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่วางแท็กติกพลาด ด้วยการจับตนไปเล่นเป็นตัวริมเส้น แทนที่จะเป็นกองหน้าตัวกลาง จนทำให้ตนไม่ประสบความสำเร็จกับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมระบุ นายใหญ่เลือดน้ำหอมไม่เคยเชื่อมั่นในฝีเท้าของตนเลย

แชร์วินโญ่ กองหน้าตัวใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวโจมตี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จับให้เขาเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด ตลอดช่วงระยะเวลา 2 ปีที่อยู่ค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี

แชร์วินโญ่ ย้ายจาก ลีลล์ ไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2011 แต่เขากลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง โดยทำประตูให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เพียง 11 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 63 นัด

จนกระทั่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  แชร์วินโญ่ ก็ถูกขายไปให้ โรม่า ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ระบุว่า เขาคงจะทำผลงานให้ อาร์เซน่อล ได้ดีกว่านี้ไปแล้ว ถ้าหาก เวนเกอร์ จับเขาไปเล่นเป็นกองหน้าตัวกลาง ไม่ใช่เป็นตัวริมเส้น พร้อมตำหนิกุนซือเลือดน้ำหอมอีกว่า ไม่มีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาเลย

 "ผมไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และตอนนี้ผมต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง รวมถึงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ซึ่ง เวนเกอร์ ไม่พร้อมที่จะมอบสิ่งนั้นให้กับผม นอกจากนี้ การที่ผมต้องไปเล่นเป็นตัวริมเส้น มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้ด้วย และผมก็ไม่มีความสุขกับเรื่องนั้นเลย ผมคงช่วยทีมได้มากกว่านี้ไปแล้ว ถ้าเขา (เวนเกอร์) มีความมั่นใจในตัวผมมากกว่านี้" ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หื่นจัด!แฉโอซิลสนแต่สาวทำชุดขาวอยากขายทิ้ง
    "เอล มุนโด้" สื่อชื่อก้องของสเปน ประโคมข่าว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล มักจะเอาแต่บินไปหา ไอด้า เยสปิก้า อดีตหวานใจคนสวยอยู่บ่อยๆ จนทำให้ เรอัล มาดริด อยากขายเขาออกจากทีมไปให้ไวๆ
  • โอซิลเผยหมดศรัทธาชุดขาวจึงเลือกซบปืน
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ยันชัดแม้ต้องย้ายมาอยู่ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไม่มีค่าตัวก็ยินดีและไม่อาย เพราะรู้สึกขาดความไว้ใจ และหมดศรัทธาต่อ เรอัล มาดริด ทีมเก่าไปแล้ว เผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" เห็นตนเป็นแข้งคนสำคัญมากกว่า จึงตัดสินใจมาค้าแข้งลีกผู้ดีในที่สุด
  • เบ็คส์หนักใจ!โรเมโอฝันเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่
    โรเมโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยอยากเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในอนาคต หลังจากที่คุณพ่อเพิ่งพาไปชมเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ของฟรี!มาริก้ามีแววเซ็นซบปืนสัปดาห์หน้า
    สื่อโรมาเนียประโคมข่าว ซิเปรียน มาริก้า หัวหอกทีมชาติโรมาเนีย ใกล้จะได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฐานะนักฟรีเอเยนต์ในสัปดาห์หน้านี้ หลังหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ทีมไหน แม้จะตกเป็นข่าวกับทั้งชัคเตอร์ โดเนตส์ค, ลาซิโอ และอินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »