ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจน เมขลา ลูกสาวคนสวย จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา

เจน เมขลา ลูกสาวคนสวย จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา

Posted 09/09/2013 by Sanook

เจน เมขลา ลูกสาวคนสวยของ จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา ไม่ค่อยได้ออกสื่อเหมือนน้องชาย "เจสซี่" สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเราได้เห็นเธอชะแว๊ป ๆ ออกรายการพร้อมกับคุณแม่ ต้องบอกว่าความสวย ความเก่งไม่ทิ้งพ่อและแม่เลย งานนี้ไม่รู้ว่า เจน จะเดินตามรอยพ่อเป็นนักร้อง หรือ แม่ที่เป็นนักแสดง แต่ที่แน่ ๆ น้องชายเดินเป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดงไปพร้อม ๆ กันแล้ว

 

ส่องความน่ารักของ เจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง ซาร่า สวีท หนุ่มฝรั่งสุดแซ่บ
    หลังโกอินเตอร์จนประสบความสำเร็จ สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็ดูเหมือนชีวิตจะแฮปปี้มากๆ ตั้งแต่รับงานแสดงหนังแนวนู้ดเรื่อง "12-12-12 Evil Born" ก็ทำให้เธอพบรักกับ Jared Michael Cohn ผู้กำกับหนุ่มชาวอเมริกัน ที่มีดีกรีความหล่อล่ำบึ้กไม่แพ้นักแสดง ทั้งคู่ยังขยันโชว์ความหวานให้ใครหลายคนอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ เห็นทีข่าวดีคงไม่นานเกินรอแล้วใช่มั้ยจ๊ะซาร่า!!
  • วี วีรภาพ เผยนาทีรอดตายจากแอร์บัส A330
    พระเอกละครชื่อดัง ช่อง 7 สี "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เผย นาทีระทึก บินไทยกลับจากกวางโจว ไถลนอกรันเวย์
  • “แตงโม“ ไม่คิดมากข่าว แชทไลน์หลุด เผยปรึกษากับ“โตโน่“ทุกเรื่อง
    ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็มีเรื่องราวไม่หยุดสำหรับคู่ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เพราะไหนจะกระแสแอนตี้ ไหนจะภาพสนทนาไลน์หลุดออกมา แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนหยัดและไม่คิดมากในเรื่องที่ผ่านมา
  • แอฟ-สงกรานต์ ซ้อมมีลูก จัดงานวันเกิดให้หลานสาว
    ครองคู่กันแรมปี..แต่ยังไม่เห็นแววของทายาทตัวน้อยสักที หลายๆ คนช่วยลุ้น อยากเห็น แอฟน้อย สงกรานต์น้อย เต็มแก่ จนโดนกระแสข่าว "ไม่มีน้ำยา" ไปซะนี่ แต่เป็นไร ถึงจะยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง แต่ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็แฮปปี้ดี ยังมีเวลาฝึกซ้อมเลี้ยงหลานไปพลางๆ ที่เห็นบ่อยๆ ก็คงเป็น หลานสาวน่ารัก น้องทาร่า ที่หน้าตาคล้าย สาวแอฟ อย่างกับแกะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »