ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวฟิลิปปินส์คว้ามงกุฎ มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013 น้องกุ้งเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

สาวฟิลิปปินส์คว้ามงกุฎ มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013 น้องกุ้งเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

Posted 09/09/2013 by siamdara

 

หลังจากที่สาวงามคนสวย ''กุ้ง'' ธัญพร ศรีเสน รอง มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 และมิส ซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ตัวแทนสาวไทยที่เดินทางไปร่วมเก็บตัวการประกวด ''มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013'' ณ ประเทศเบลารุส ร่วมกับสาวงามทั่วโลกจำนวน 84 ประเทศ ที่มีการตัดสินไปเมื่อค่ำคืนก่อนนั้น ปรากฏว่าสาวสวยจากประเทศฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎ ''มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013'' ไปครอง, อันดับ 2 ได้แก่ ''มิสเม็กซิโก'' และอันดับสามได้แก่ ''มิสตุรกี'' ส่วนทางด้าน ''น้องกุ้ง'' ตัวแทนจากไทยถึงแม้จะไม่ได้รางวัลใดๆ กลับมา แต่ ''น้องกุ้ง'' ก็โชว์ความสามารถเข้าตากรรมการจนผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เซ็กซี่ลึกลับ'' อาชีพใหม่สุดฮิตของสาวจีน
    สาว ๆ ส่วนใหญ่ต่างก็อยากจะมีหน้าอกอวบอึ๋มสวยงาม แต่หลายคนก็อาจจะมีทุนเดิมที่ใหญ่กว่าคนอื่นจนกลายเป็นความอับอายเมื่อสมัยวัยแรกรุ่น แต่มาถึงปัจจุบันนี้ความใหญ่โตของ ''หน้าอก'' กลายเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพที่เป็นความเด่นส่วนตัวได้อย่างดี
  • เจน เมขลา ลูกสาวคนสวย จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา
    เจน เมขลา ลูกสาวคนสวยของ จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา ไม่ค่อยได้ออกสื่อเหมือนน้องชาย "เจสซี่" สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเราได้เห็นเธอชะแว๊ป ๆ ออกรายการพร้อมกับคุณแม่ ต้องบอกว่าความสวย ความเก่งไม่ทิ้งพ่อและแม่เลย งานนี้ไม่รู้ว่า เจน จะเดินตามรอยพ่อเป็นนักร้อง หรือ แม่ที่เป็นนักแสดง แต่ที่แน่ ๆ น้องชายเดินเป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดงไปพร้อม ๆ กันแล้ว
  • ส่อง ซาร่า สวีท หนุ่มฝรั่งสุดแซ่บ
    หลังโกอินเตอร์จนประสบความสำเร็จ สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็ดูเหมือนชีวิตจะแฮปปี้มากๆ ตั้งแต่รับงานแสดงหนังแนวนู้ดเรื่อง "12-12-12 Evil Born" ก็ทำให้เธอพบรักกับ Jared Michael Cohn ผู้กำกับหนุ่มชาวอเมริกัน ที่มีดีกรีความหล่อล่ำบึ้กไม่แพ้นักแสดง ทั้งคู่ยังขยันโชว์ความหวานให้ใครหลายคนอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ เห็นทีข่าวดีคงไม่นานเกินรอแล้วใช่มั้ยจ๊ะซาร่า!!
  • วี วีรภาพ เผยนาทีรอดตายจากแอร์บัส A330
    พระเอกละครชื่อดัง ช่อง 7 สี "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เผย นาทีระทึก บินไทยกลับจากกวางโจว ไถลนอกรันเวย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »