ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฮปปี้ 7 สี "ยุ้ย" ต่อสัญญาตาม "อั้ม"

แฮปปี้ 7 สี "ยุ้ย" ต่อสัญญาตาม "อั้ม"

Posted 09/09/2013 by สยามบันเทิง

 

หลังจากนางเอกคนดัง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จรดปากกาเซ็นต่อสัญญา 7 สี ด้วยค่าตัวสูงลิ่ว 2 แสนบาทต่อตอน โดยมีระยะเวลา 5 ปี ไปแล้วนั้น นางเอกร่วมค่ายพร้อมแจ้งเกิดมาพร้อมกันอย่างสาวหน้าหวานนางเอกเจ้าน้ำตา “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็ภักดี 7 สี ต่อสัญญาอีก 5 ปี เรียกว่า ขออยู่กันยันแก่ ไปอีกรายเช่นเดียวกัน ซึ่ง สาวยุ้ย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“ยิ่งตอนนี้เราไม่ค่อยเหลือใครแล้ว เราเหลือกันเอง เราก็ต้องช่วยๆ กัน รุ่นยุ้ยเนี่ยแทบจะเหลืออยู่คนเดียวแล้วมั้ง ยุ้ยน่ะเซ็นต่อแล้วอีก 5 ปี เพิ่งเซ็น รวมเท่าที่เซ็นมาก็ 15 แล้วค่ะ (หัวเราะ) เอากันจนแก่ไปข้างนึง  แล้วแต่บางคนก็ 2 ปี 4 ปี 5 ปี แต่ของยุ้ยเต็มที่ไปเลยค่ะ”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่งต่อไปว่ามีอะไรบ้าง ยุ้ย-จีรนันท์ กล่าวว่า  “ก็ขอเงื่อนไขเหมือนเดิม ไม่มีกฎอะไรค่ะ ในสัญญาไม่มีอะไรเพิ่มเติมค่ะ มีแต่ค่าตัวที่เพิ่มค่ะ ก็เลยจบค่ะ (หัวเราะ)  เพราะที่ผ่านมายุ้ยก็โอ.เค.มาตลอด ละครจะเยอะมากก็เป็นเรื่องที่ดี และคิดว่าตอนนี้ก็คงเหมือนเดิม เพราะเท่าที่คุยๆ ก็เหมือนเดิม และไม่ได้กำหนดว่าต้องปีละครกี่เรื่องอะไรค่ะ ส่วนถามว่าค่าตัวเพิ่มเยอะมั้ยเนี่ย ก็ประมาณนึงค่ะ ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ คือ ช่อง 7 น่ารักมาก เพราะยุ้ยเนี่ยเท่าที่ผ่านมายุ้ยจะโชคดีมาตลอด ปกติจะมีกฎเกณฑ์ว่าเท่านั้นเท่านี้แล้วค่าตัวจะเพิ่ม แต่เราน่ะ ผู้ใหญ่จะเพิ่มไม่เคยถาม ไม่เคยต้องขอ ไม่เคยแบบต้องเพิ่มแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็เพิ่มให้อีกแล้ว เพราะพี่ผจก.ส่วนตัวจะเช็คให้ตลอด แล้วก็จะบอกให้เราดีใจ เป็นกำลังใจค่ะ”


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะตัดสินใจลงหลักปักฐานอยู่ชายคา 7 สีแบบไม่หนีจากไปไหนแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการโดนเปรียบเทียบเรตติ้งกับช่อง 3 ละคร หลังจากที่ คุณแดง ไม่อยู่แล้ว ช่อง 7 ดร็อปลงนั้น เป็นอย่างไรบ้าง ยุ้ย-จีรนันท์ กล่าวว่า


“ถามว่ารู้สึกยังไงเหรอ มันก็เหมือนกับการเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับยุ้ยนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยุ้ยก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะยุ้ยเหมือนเป็นอะไรเล็กๆ ตัวนึงที่ยุ้ยไม่สามารถไปทำอะไรได้ดีไปกว่านี้ แต่ยุ้ยก็ถือว่า ยุ้ยจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าผลงานจะออกมายังไง แต่ก็ทำให้ออกมาประสบความสำเร็จในระดับนึง จะไปสู้เค้าไม่ได้หรืออะไร เราก็ทำให้ดีในระดับนึง อย่างที่บอกว่า เราไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แต่เราก็ทำในหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ดูแลตัวเองให้ดี ยุ้ยไม่น้อยใจ แต่แวบๆ แต่ก็ทำให้รู้ว่านี่แหละมันคือ การเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างไม่แน่ไม่นอน เพราะฉะนั้นเราจะอยู่อย่างไงให้เราอยู่ดี มีความสุข เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว ถึงแม้เราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเราก็ต้องเข็มแข็ง เราก็ต้องอยู่ให้ได้ และทำให้ดีที่สุด มีคนชวนบ้าง แต่ยุ้ยรู้สึกว่า ยุ้ยอยู่ช่อง 7 แล้วอบอุ่น ยุ้ยอยู่ตรงนี้เหมือนบ้าน แล้วช่อง 7 ก็ไม่เหลือใครแล้ว ยังไงยุ้ยก็ไม่ทิ้ง อยู่ด้วยกัน สู้ด้วยกัน ยืนเคียงข้างกัน บ้านหลังนี้อบอุ่นมาตลอด ก็จะอยู่ตลอดค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามเจนี่ ควง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีตติ้งแฟนคลับ
    เริ่มออกงานให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้นหลังแต่งงาน สำหรับ "มาดามเจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ล่าสุดควงกันไปพบปะแฟนคลับในงานมีทติ้ง โดยในงานยังมีการแจกหมวกอักษรย่อ "JA" ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้เจอสาว "เจนี่" ให้หายคิดถึงกันแล้ว ยังมีโปรเจคเซอร์ไพรซ์ซึ้งๆ ให้ขวัญใจ ด้วยการถือแผ่นกระดาษที่พิมพ์คำว่า "Beside You" (อยู่เคียงข้างคุณ)
  • สาวฟิลิปปินส์คว้ามงกุฎ มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013 น้องกุ้งเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย
    หลังจากที่สาวงามคนสวย ''กุ้ง'' ธัญพร ศรีเสน รอง มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 และมิส ซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ตัวแทนสาวไทยที่เดินทางไปร่วมเก็บตัวการประกวด ''มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013'' ณ ประเทศเบลารุส ร่วมกับสาวงามทั่วโลกจำนวน 84 ประเทศ ที่มีการตัดสินไปเมื่อค่ำคืนก่อนนั้น ปรากฏว่าสาวสวยจากประเทศฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎ ''มิส ซูปราเนชั่นแนล 2013'' ไปครอง, อันดับ 2 ได้แก่ ''มิสเม็กซิโก'' และอันดับสามได้แก่ ''มิสตุรกี'' ส่วนทางด้าน ''น้องกุ้ง'' ตัวแทนจากไทยถึงแม้จะไม่ได้รางวัลใดๆ กลับมา แต่ ''น้องกุ้ง'' ก็โชว์ความสามารถเข้าตากรรมการจนผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้อีกด้วย
  • ''เซ็กซี่ลึกลับ'' อาชีพใหม่สุดฮิตของสาวจีน
    สาว ๆ ส่วนใหญ่ต่างก็อยากจะมีหน้าอกอวบอึ๋มสวยงาม แต่หลายคนก็อาจจะมีทุนเดิมที่ใหญ่กว่าคนอื่นจนกลายเป็นความอับอายเมื่อสมัยวัยแรกรุ่น แต่มาถึงปัจจุบันนี้ความใหญ่โตของ ''หน้าอก'' กลายเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพที่เป็นความเด่นส่วนตัวได้อย่างดี
  • เจน เมขลา ลูกสาวคนสวย จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา
    เจน เมขลา ลูกสาวคนสวยของ จุ๋ม อุทุมพร และ เทียรี่ เมฆวัฒนา ไม่ค่อยได้ออกสื่อเหมือนน้องชาย "เจสซี่" สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเราได้เห็นเธอชะแว๊ป ๆ ออกรายการพร้อมกับคุณแม่ ต้องบอกว่าความสวย ความเก่งไม่ทิ้งพ่อและแม่เลย งานนี้ไม่รู้ว่า เจน จะเดินตามรอยพ่อเป็นนักร้อง หรือ แม่ที่เป็นนักแสดง แต่ที่แน่ ๆ น้องชายเดินเป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดงไปพร้อม ๆ กันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »