ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หยก’ ปัดน้อยใจ งานละครไม่เปรี้ยงอย่างเคย

‘หยก’ ปัดน้อยใจ งานละครไม่เปรี้ยงอย่างเคย

Posted 09/09/2013 by สยามบันเทิง

 

ดูไม่ดังเปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน สำหรับนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่งานนี้ไม่ได้ออกแนวน้อยใจที่ไม่ค่อยมีงาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอจึงได้สอบถามทันที


“ไม่คิดอะไรอ่ะค่ะ หยกเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ค่ะ ก็ต้องให้กำลังใจตัวเอง ต้องบอกว่าเรามีผลงานอะไรออกไปปุ๊บเราตั้งใจทำ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่อาจจะชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เราก็ยึดหลักที่เราชอบดีกว่าค่ะ รู้สึกว่าเราจะได้สบายใจค่ะ และทีมงานทางค่ายละครเราทำงานกันเต็มที่ค่ะ ถึงแม้ว่าช่อง 3 จะดังกว่า และทำไมช่อง 7 ไม่ดีเลย หนูว่าอันนั้นก็ของแต่ละคนค่ะ”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยก" เซ็กซี่ น่ามอง
    เป็นสาวที่มีรูปร่างเซ็กซี่น่ามองติดอันดับต้นๆอีกคนของวงการ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ดารา 7 สีวันก่อนเธอใส่ชุดราตรีสีขาวแหวกอกลึก อวดช่วงเอวบาง ได้เห็นกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อจริงๆ
  • ''หยก''เอ็กซ์&เซ็กซี่
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหน ดาราสาว ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดอวดความเซ็กซี่บนแค็ตวอร์กด้วยการสวมเสื้อคลุมทับบิกินีที่อยู่ด้านในไว้อีกที เผยให้เห็นร่องอกอวบอึ๋มของ ''สาวหยก'' ชัดเจน แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ใครจะไม่เหลียวหลังมองล่ะค้า...าาา!!
  • "หยก-ธัญยกันต์'' โชว์ สวย เริ่ด
    มาขึ้นปกนิตยสาร IN LOVE ฉบับล่าสุด ''หยก-ธัญยกันต์'' นุ่งสั้นอวดขาอ่อน เนินอกอึ๋ม โพสท่าเซ็กซี่โปรยเสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับเป็นดาราสาวชั้นนำ มีผลงานละครออนแอร์ในจอแก้วช่อง 7 สีอย่างต่อเนื่อง
  • ปรี๊ดแตก!! “หยก ธัญยกันต์”โพส IG ด่าคนแก่
    นอกจากจะเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว นักแสดงคนสวยอย่าง "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ก็ถือได้ว่าเป็นคนตรงไปตรงมาและมีดีกรีแรงไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ล่าสุดสาวหยกได้โพสผ่านอินสตาร์แกรมด่าคนแก่ที่เข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของตน พร้อมฝากบอกผ่านงานเปิดตัวโชว์รูม "Motorway" ว่าให้คนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมสอดรู้สอดเห็น หากเลวมา ตนก็จะเลวกลับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »