ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่าใจร้อน!กัตตูโซ่แนะแฟนมิลานให้เวลากาก้ารีดฟอร์มเก่ง

อย่าใจร้อน!กัตตูโซ่แนะแฟนมิลานให้เวลากาก้ารีดฟอร์มเก่ง

Posted 10/09/2013 by siamsport

ใจเย็นครับพี่น้อง! เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์จอมพลัง เอซี มิลาน เตือนสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" ควรรอและให้เวลา กาก้า มิดฟิลด์บราซิล รีดฟอร์มเก่งกลับมา หลังดาวเตะรูปหล่อรีเทิร์นรังซาน ซิโร่ ซีซั่นนี้ เหตุแข้งรุ่นน้องไม่ค่อยได้เล่นนักช่วงหลายปีหลัง แต่มั่นใจ "รอสโซเนรี่" ได้เห็นฟอร์มเทพของเจ้าตัวแน่

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตกองกลางขาลุย เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเหล่าสาวก "รอสโซเนรี่" ควรอดทนรอและให้เวลา ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อ เค้นฟอร์มเทพกลับคืนมาอีกครั้ง หลังสตาร์ทีมชาติบราซิล ต้องนั่งสำรองบ่อยครั้งตลอด 4 ปีที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน

มิดฟิลด์จอมบุกวัย 31 ปี กลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ อีกรอบด้วยสัญญาระยะ 2 ปีในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อดีตนักเตะเจ้าของฉายา "ไอ้รถถัง" ซึ่งเคยเล่นร่วมกับดาวเตะแซมบ้าใน มิลาน ระหว่างปี 2003-2009 ที่ปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ ปาแลร์โม่ ใน เซเรีย บี ก็พยายามปรามแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ควรใจเย็นและให้เวลา กาก้า เรียกฟอร์มสักนิด

อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "คุณต้องอดทนเรื่อง กาก้า ผมหวังว่าแฟนบอลจะไม่คาดหวังถึงฟอร์มของ กาก้า ในอดีตมากนัก เราต้องไม่ลืมว่าเขาไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และทำให้เขาไม่สามารถรีดฟอร์มการเล่นในระดับสูงสุดได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมแฟนบอล มิลาน ควรอดทนและให้เวลาเขา กาก้า เป็นนักเตะที่สุดยอด รวมทั้งมีนิสัยดีในห้องแต่งตัวด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »