ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาก้าปลื้มสวมปลอกแขนกัปตันมิลานประเดิมสนาม

กาก้าปลื้มสวมปลอกแขนกัปตันมิลานประเดิมสนาม

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

กาก้า จอมทัพชาวบราซิเลี่ยนของ เอซี มิลาน รับสุดปลื้มได้สวมปลอกแขนกัปตันลงประเดิมสนามให้กับ "รอสโซเนรี่" ในเกมอุ่นแข้งชนะ เอฟซี คิอัสโซ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมขอบคุณ มาร์โก อเมเลีย นายด่านเพื่อนร่วมทีม สำหรับการให้เกียรติครั้งนี้ บอกตื่นเต้นจนขนลุกขนพอง เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนหรือวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลของ เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงขอบคุณ มาร์โก อเมเลีย ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม สำหรับการมอบให้ตนได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงเล่นประเดิมสนามนัดแรกให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเกมกระชับมิตรที่ต้อนเอาชนะ เอฟซี คิอัสโซ่ จากสวิตเซอร์แลนด์ ไปได้แบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา
 
กาก้า ที่เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "รอสโซเนรี่" อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้กล่าวว่า "มันเป็นช่วงสุดสัปดาห์ที่วิเศษสำหรับผม ในเกมกระชับมิตร มันได้ทำให้ผมถึงกับตัวสั่นกันเลยทีเดียวที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม และมันก็เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจจริงๆ"
 
"ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ดังนั้นผมจึงต้องขอบคุณ อเมเลีย สำหรับการให้เกียรติในครั้งนี้ พวกเราต่างเห็นพ้องต้องกันว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งตัวผมและสำหรับมิลาน" ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »