ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอยลั่นเลิกขาดแม้สงสารน็อตร่ำไห้

จอยลั่นเลิกขาดแม้สงสารน็อตร่ำไห้

Posted 11/09/2013 by siamdara

ลุ้นไม่ขึ้นเลิกกันแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับความรักของสองนักแสดงมากความสามารถ ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ กับ ''น็อต'' วรฤทธิ์ เพื่องอารมย์ หลังจากฝ่ายหญิงใจแข็งไม่พร้อมจะมีครอบครัวด้วย จบสัมพันธ์ 4 ปีโดยไร้มือที่สาม ฝ่ายชายทำใจไม่ได้แอบปล่อยโฮ ด้านฝ่ายหญิงยังไม่ปิดใจพร้อมศึกษาหนุ่มคนใหม่


กลายเป็นเรื่องจริงหลังจากมีกระแสลือหนาหูว่า นักแสดงสาว ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ ได้เลิกราจบความสัมพันธ์ 4 ปีกับนักแสดงหนุ่ม ''น็อต'' วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ หลังจากฝ่ายชายพยายามสุดความสามารถก็ไม่สามารถชนะใจสาวจอยได้ล่าสุดทั้งสองคนได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย ได้เจอ ''จอย-รินลณี'' ที่มาออกงานอีเวนต์ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ย่านราชประสงค์ ก็ได้รับการยืนยันจากเธอว่า ตอนนี้เลิกกันแล้วแน่นอนกับหวานใจ ''น็อต-วรฤทธิ์'' และไม่มีทางจะกลับไปรีเทิร์นอีกแน่นอน
    

''จอย-รินลณี'' กล่าวว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับพี่น็อตเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ จบกันด้วยดีเข้าใจซึ่งกันและกัน และไม่สามารถพัฒนาเป็นอื่นได้ เลิกกันมาร่วมเดือนแล้ว หลังจากคบดูใจกันมาร่วม 4 ปี ก็ไม่โทษใครเข้าใจว่าเมื่อไปด้วยกันไม่ได้มันก็ต้องจบลงแบบนี้ แต่สำหรับเรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ และคิดว่าจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีตลอดไปสำหรับจอย 
    

''จอยว่ามันดีที่สุดแล้วค่ะ ไม่อยากให้เสียโอกาส อยากให้เขาได้เจอคนที่คลิก คนที่ใช่กันมากกว่า ก็เลยต้องออกมาพูดเพื่อความชัดเจน และตอนนี้ก็จบลงด้วยดี ไม่มีอะไรต่อกันอีกแล้ว''
    

ถามว่าสงสารมั้ย ทราบว่าน็อตถึงกับร้องไห้?
''จอยว่าคุยกันก่อนสัมภาษณ์แล้ว เขาเข้าใจสถานการณ์ดี สำหรับจอยมันปกติมาก เชื่อว่าเขาไม่ร้องไห้หรอก เขาเข้าใจ โตๆ กันแล้วทั้งคู่ อาจจะมีบ้างที่รู้สึกใจหาย เพราะจอยก็เป็นแบบนั้นเหมือนกันค่ะ''
    

พอทราบว่าอีกฝ่ายร้องไห้สงสารมั้ย?
 ''จอยว่าก็สงสารแหละค่ะ เค้าเข้าใจแหละ มันพูดยากเรื่องคนสองคน มันอธิบายยากมาก ปกติพื้นฐานก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็เลยไม่ยุ่งยากมากในการเปิดโอกาสที่จะให้เขาได้คุยกับคนอื่น ทั้งอธิบายยากก็ขอทำตัวปกติก็แล้วกัน''
    

ตัดสินใจนานมั้ยเรื่องนี้?
''ตัดสินใจนานมากๆ แต่ความรู้สึกมันบอกว่า เค้าเองไม่อยากไปต่อ เราก็เหมือนกันเรารู้สึกแบบนั้น ไม่อยากลงรายละเอียดว่าเรื่องมันเป็นยังไง ตัดสินใจพูดดีกว่า ไม่อยากให้เสียเวลาไปมากกว่านี้''
    

 หลายคนมองว่าน็อตท้อเพราะพยายามยังไงก็ได้แค่เพื่อน?

''ก็พูดมาตลอดตั้งแต่แรกวันนี้ก็ยังยืนยันเหมือนเดิม อยากให้เค้าได้เจอคนที่ใช่ คนที่สามารถมีครอบครัวด้วยได้ มันเป็นได้แค่นี้จริงๆ แค่คำว่าเพื่อนไม่รู้จะต้องพัฒนาไปได้ยังไง และมันก็มีวันนี้จริงๆ วันที่เราต้องห่างกัน''
    

มีอะไรที่เป็นอุปสรรคจนไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้?
''อะไรทำไม จอยตอบไม่ได้จริงๆ คิดว่ามันถึงเวลาของมันแล้ว และคิดว่าถ้านานไปยืดเยื้อกว่านี้ มันคงจะจบไม่สวย จบแบบนี้แฮปปี้ เอนดิ้งที่สุด''
    

เค้าพร้อมเราไม่พร้อมมีครอบครัวรึเปล่า?
''จอยพูดตลอดกับสื่อว่าไม่อยากมีชีวิตครอบครัวอยู่แล้ว เลยมองตลอดว่าเพราะเรารึเปล่าที่เป็นตัวสร้างปัญหา แต่ก็เคารพการตัดสินใจของตัวเอง เลยคิดมาตลอดว่า ชีวิตนี้อยากอยู่ตัวคนเดียว ไม่อยากมีครอบครัวจริงๆ ค่ะ''
    

ตัวเราเสียใจมั้ย?
''เราเข้าใจมากกว่า ยอมรับค่ะ''
    

ตกลงว่าจบแล้วก็คงไม่คุยกันอีก?
''ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ช่วยกันปรึกษาได้อยู่ ไม่ทิ้งกันแน่นอน เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ ประมาณสัก 2 อาทิตย์ รู้สึกแปลกมากเหมือนอยากทำอะไรต่อ แต่มันก็สุดทางตัน เลยขอจบดีกว่าค่ะ''
    

เลิกกันแล้วน็อตมีอาการเฮิร์ตบ้างมั้ย?
''คุยกันไม่เฮิร์ต หลังจากนั้นไม่ติดต่อกันเลยค่ะ''
    

เค้าทำใจไม่ได้อยากฝากคำพูดอะไรไปให้กำลังใจบ้าง?
''ไม่คิดว่าทำใจไม่ได้ ก็จอยว่าดีที่สุดสำหรับคนสองคน ดีต่อเค้าด้วย ไม่อยากลงรายละเอียดเยอะไปมากกว่านี้ค่ะ''
    

ไม่อยากมีครอบครัว บั้นปลายอยากบวชชีจริงเท็จ?
''ไม่อยากแสตมป์ว่าไม่อยากมีครอบครัว เคยคิดอยากบวช แต่ตอนนี้คิดว่าขอดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด เท่านี้ก็สบายใจแล้ว''
    

หลุดจากน็อตคิดว่าจะปิดใจเลยมั้ย?
''จอยว่าสำหรับเรามันเฉยๆ มากเรื่องแบบนี้ ไม่รู้ทุกวันนี้เปิดหรือปิด บางทีเบื่อเรื่องมีคู่ เพราะบางครั้งรำคาญ ดูมันยุ่งมากไม่อยากคุยโทรศัพท์ ไม่อยากไปไหน อยากพักผ่อน อยากมีเวลาให้ตัวเองมากกว่า''
    

แสดงว่าพอห่างไม่รู้สึกอะไรเลยซิ?
''มีรู้สึกบ้างนะ ไม่รู้สิมันทำใจได้เพราะเราอาจจะโตมากแล้วเลยเข้าใจสัจธรรมชีวิต และไม่อยากให้เขาเสียเวลา ไปศึกษาคนอื่นจะดีกว่านะ''
    

ทางผู้ใหญ่พ่อแม่จอยทราบเรื่องนี้มั้ย?
 ''ทางครอบครัวไม่ถามเลย มีแต่พี่สาวที่ตอนนี้คงทราบแล้ว อย่างแม่ถ้าทราบก็คงดูทีวี เรื่องแบบนี้บ้านจอยเลยไม่มีใครมาถามเรื่องแบบนี้กัน''
    

คนรอบข้างเชียร์ให้กลับมาอีกรอบเปล่า?
''คนรอบตัวดีที่สุด แต่เมื่อจอยตัดสินใจแล้วก็ไม่อยากยื้ออีกต่อไป รวมทั้งพร้อมเริ่มต้นใหม่ เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เพราะจอยไม่เคยปิดใจอยู่แล้ว แต่จะติดลูกรำคาญมากกว่า''
    

เรื่องเลิกไม่เกี่ยวคนอื่นหรือมือที่สามใช่หรือไม่?
''ไม่เกี่ยวแน่นอนค่ะ จบกันด้วยดี''
    

ถามว่าเพราะเกี่ยวกับเจอคนยังไม่ดีพอเลยยังแทงกั๊ก?
''ก็คิดว่าคงไม่เกี่ยวกับคนดีไม่ดี เพราะเราก็ไม่ดีเด่อะไรมาก มันไม่ใช่มากกว่า''
    

คบกันมา 4 ปีไม่มีจุดว่าใช่เลยหรือ?
''ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เราชิลล์เรื่องความรัก ไม่อยากเสียเวลาอีก ส่วนเวลาที่ผ่านมาก็ขอเก็บไว้ตลอดไปค่ะ''
    

ถามว่าไม่มีทางกลับมารีเทิร์นแน่นอนใช่มั้ย?
 ''จอยยืนยันค่ะว่าไม่มีทางกลับมารีเทิร์นอีกแน่นอน ให้เขาได้เจอผู้หญิงดีๆ จะดีกว่า''
    

เป็นเพราะเราปากแข็งไม่คิดมีครอบครัวเลยทำให้ฝ่ายชายต้องจบ?
''คิดว่าเราทั้งสองคนมีจุดที่ชัดเจน ตอนนี้เค้าคุยกับใครได้แล้ว ถึงจุดสบายใจ เค้าไม่ชอบพูดผ่านสื่อไปวันนี้ได้พูดก็อาจจะโล่งใจ''
    

สามารถคุยเจอกันอีกมั้ย?
''พื้นฐานเพื่อน จบดีไม่มีอะไร และพร้อมจะร่วมงาน เพราะยังไงซะเพื่อนก็คือเพื่อน จอยคิดแบบนี้ค่ะ'' 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินเคลียร์กันนอกรอบ''ใหม่-ดาวิกา''มิหวั่น''เอ''งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมาสู้
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัด ''เอ-ศุภชัย'' นัดคุยนอกรอบ แจงคดียังไม่คืบ รอศาลนัดอีก ลั่นไม่กลัว มีหลักฐานสู้ เผยอยากจบลุยงานต่อ
  • เดือด กู๊ด KPN ฉะพวกแอนตี้เครื่องแบบนศ
    จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับกรณี อั้ม เนโกะ นักศึกษาสาวประเภทสอง มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ต่อต้านการใส่เครื่องแบบนักศึกษา และเป็นเจ้าของไอเดียโปสเตอร์สุดล่อแหลมที่ติดทั่วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นภาพร่วมเพศขณะสวมเครื่องแบบนักศึกษา จนนักร้องหนุ่ม กู๊ด ชยพล หรือ กู๊ด KPN น้องชายของพระเอกดัง เกรท วรินทร ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ ปรี๊ดแตก!! โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวในฐานะที่ตนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุว่า
  • โบว์ บลูเบอร์รี่ ยอมรับว่า “ท้อง“ ปิดตำนาน 3 สาวบลูเบอร์รี่?
    อยู่ๆ ก็มีหมายข่าวส่งมาถึงสื่อมวลชนว่า 3 สาวบลูเบอร์รี่ จากค่ายอาร์สยาม กำลังจะแถลงข่าวความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อ 1 ในสมาชิกของวงบลูเบอร์รี่ ประกาศของลาออกจากวง เพื่อไปมีครอบครัว ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ค่ายอาร์เอส ย่านลาดพร้าว
  • แอน มิตรชัย เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปแล้ว
    แอน มิตรชัย ตั้งแต่บินไปเซ็นสัญญาเล่นหนังค่ายดังไปในบอลลีวู้ด ประเทศอินเดีย ดูเหมือนว่าลุคเธอจะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย ด้วยทรวดทรงองค์เอวของ แอน ดูคล้ายสาวภารตะจึงไม่แปลกใจเลยทีแอน มิตรชัย จะได้รับความนิยมมากมายขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »