ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ตอง” กร้าว ไม่มีใครในแคมป์กิเลนขอยอมแพ้ !!

“ตอง” กร้าว ไม่มีใครในแคมป์กิเลนขอยอมแพ้ !!

Posted 11/09/2013 by mtutd.tv

 

กวิน ธรรมสัจจานันท์ กร้าวไม่เคยมีความคิดยอมแพ้กับการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัย 4 ชี้สปิริตทุกคนในแคมป์กิเลนผยอง ยังดีเยี่ยม และไม่มีใครคิดยอมยกธงขาว พร้อมเผยดีใจที่ได้กลับมาเฝ้าเสาเต็มตัวอีกครั้งหลังพักรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกร่วมครึ่งปี 

ข่าวความเคลื่อนไหวของแคมป์ “แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสูงสุด 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทีมทำผลงานเสมอ 2 นัดติดกันด้วยการเสมออินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2 และล่าสุดเปิดบ้านทำศึกใหญ่ด้วยการเสมอชลบุรี เอฟซี 1-1 ทำให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันช่วงโค้งสุดท้ายอีกเพียง 7 แมตช์ ล่าสุด “ตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรฯ และทีมชาติไทย ออกโรงมาให้สัมภาษณ์ผ่าน MTUTD.TV ถึงโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือว่า 

“ก่อนอื่นต้องบอกว่าตอนนี้ความฟิต 100% แล้วอย่างที่ทุกคนเห็น ก็ดีใจที่กลับมาได้สำเร็จ ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ช่วงที่เหลืออีก 7 ของฤดูกาล ผมอยากจะบอกตรงนี้แทนเพื่อนทุกคนในทีมถึงแฟนบอลว่า ไม่มีใครที่คิดจะยอมแพ้แน่นอน ทุกคนในทีมยังมีกำลังใจเต็มเปี่ยม เราเคยทำสิ่งยากลำบากมามาก หลายแมตช์ หลายฤดูกาล มากกว่านี้ยังเคยมาแล้ว กว่าจะฝ่ามาเป็นแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย เพราะฉะนั้นอยากให้แฟนบอลทุกคนเชื่อในทีม เราจะไม่มีวันหมดศรัทธาแล้วเราจะไปสู่เป้าหมายที่เราหวังไว้ร่วมกัน”  

อนึ่งสำหรับโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เหลืออีก 7 นัดสุดท้ายก่อนสิ้นสุดฤดูกาล โดยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเล่นในบ้าน 4 นัดโดยจะพบกับทีโอที เอสซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และชัยนาท เอฟซี และมีอีก 3 แมตช์นอกบ้านกับสมุทรสงคราม เอฟซี, โอสถสภาฯ และบีอีซี เทโรฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »