ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโวขุมกำลังเรือแกร่งมีลุ้นซิวแชมป์ลีกผู้ดี

กุนโวขุมกำลังเรือแกร่งมีลุ้นซิวแชมป์ลีกผู้ดี

Posted 11/09/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่นขุมกำลัง "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี และมีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ได้

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี มาครองได้ในซีซั่นนี้ เนื่องจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังที่ใกล้เคียงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

แมนฯ ซิตี้ ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้น่าพอใจโดยการเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล และ ฮัลล์ ซิตี้ แต่ก็มาสะดุดพ่ายให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กระนั้นการที่พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังมากมายในช่วงซัมเมอร์อย่าง แฟร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาส, สเตฟาน โยเวติช, อัลบาโร่ เนเกรโด้ หรือ มาร์ติน เดมิเคลิส

อย่างไรก็ดี แม้ในฤดูกาลนี้จะมีหลายทีมที่ขึ้นมามีลุ้นแย่งแชมป์ลีก แต่ อเกวโร่ มั่นใจว่าซีซั่นนี้พวกเขามีดีพอจะผงาดคว้าโทรฟี่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้แน่นอน "ผมมั่นใจว่าพวกเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้มันจะเป็นการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแท้จริง"

 "แต่พวกเรามีขุมกำลังแข็งแกร่ง และผมกล้าพูดเลยว่าเรามีอะไรหลายๆ อย่างที่ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี อยู่นิดหน่อย ซึ่งแน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับพวกเรา แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือก็ตาม"
 
"รองลงมาก็คือ เชลซี ที่ได้โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ด้าน ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ก็มีการสร้างทีมได้อย่างสุดยอด และนอกจากนี้ก็ยังมีลิเวอร์พูล ที่ยังเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอยู่เสมอ  แมนฯ ซิตี้ ลงทุนไปเยอะในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา และเราเติบโตเร็วมาก เรารู้ว่าเราต้องคว้าแชมป์ บรรดานักเตะใหม่ที่เข้ามาก็รู้ว่า ซิตี้ ต้องการเป็นหนึ่งใหญ่สโมสรยักษ์ใหญ่" อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »