ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กหวังฟรีดริชกระหายเล่นบีจีเหมือนสมัยอยู่บุนเดส

แต็กหวังฟรีดริชกระหายเล่นบีจีเหมือนสมัยอยู่บุนเดส

Posted 11/09/2013 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม เผยอยากเห็นความมุ่งมั่นของ มานูเอล ฟรีดริช ในการมาทดสอบกับบางกอกกล๊าสก่อนเปิดโต๊ะเจรจา ชี้ไม่สงสัยเรื่องความสามารถแม้แต่น้อย

อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี หวังให้ มานูเอล ฟรีดริช อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันแสดงความมุ่งมั่นที่อยากจะค้าแข้งกับทีมอย่างจริงจังออกมาในการฝึกซ้อมช่วง 3-4 วันนี้ เพื่อที่ทีมจะได้ยื่นสัญญาให้เซ็นร่วมทีมได้อย่างไม่ลังเล

“กระต่ายแก้ว" ตกลงเชิญอดีตกัปตันทีมเลเวอร์คูเซ่นในวัย 33 ปีเข้ารับการทดสอบฝีเท้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นอิสระและเดินทางมาอยู่ในประเทศไทยได้ราว 2 สัปดาห์แล้ว

โค้ชแต็ก เปิดเผยว่า "เรายังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดใดๆกับทางฟรีดริช ทั้งเรื่องของสัญญาหรือเรตค่าเหนื่อยที่เขาต้องการ ตอนนี้เราอยากให้เขาทดสอบไปก่อนในช่วงสัปดาห์นี้"

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีโปรไฟล์ดีกว่านักเตะทุกๆคนในไทยพรีเมียร์ลีกเลยก็ว่าได้ แต่เราจำเป็นต้องดูว่าเขายังเหลือความมุ่งมั่นในการเล่นมากแค่ไหน เราไม่อยากได้นักเตะที่คิดว่าจะมาจบอาชีพค้าแข้งที่นี่ ถ้าเขาแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการจะเล่นเพื่อทีมจริงๆ เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน" อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสมาร์เนื้อเต้นกระสันร่วมงานมือขวาเฮียมู
    ออสมาร์ อิบันเญซ ตื่นเต้นกับการได้ร่วมงาน อเลฆันโดร เมเนนเดซ วันแรกพร้อมเชื่ออดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริด จะทำให้เขาได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างแน่นอน
  • แฟนลุ้น!บีจีอ้าแขนเชิญอดีตกัปตันเลเวอร์ฯ เทสต์แข้ง
    มานูเอล ฟรีดริช อดีตกองหลังอินทรีเหล็กขอพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี บางกอกกล๊าส สโมสรยักษ์ใหญ่เชิญเข้าทดสอบฝีเท้าแล้ว
  • เปาหนอมชี้คนลอบยิงน่าจะเป็นบุคคลใกล้ชิด
    ''เปาหนอม'' ถนอม บริคุต เชื่อชนวนเหตุที่ทำให้ตัวเองถูกลอบสังหารไม่น่ามาจากเรื่องชู้สาวกับเรื่องการที่ตัวเองเป็นผู้ต้องหาคดีวางระเบิดเมื่อหลายปีก่อน มั่นใจน่าจะมีเหตุมาจากการทำหน้าที่ตัดสินหรือไม่ก็เรื่องที่ไปเป็นเจ้าหน้าที่รปภ. ในวันรับรองธรรมนูญฟีฟ่าที่หนองจอก ที่โดนหลายคนข่มขู่หลังจากตัวเองไม่ยอมไม่ให้เข้าประชุมพร้อมบอกตัวเองพอที่จะจดจำชายต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นคนชี้เป้าได้ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดในวงการเชิ้ตดำนั่นเองเพราะวันที่โดนลอบยิงที่เป็นวันทดสอบสมรรถภาพผู้ตัดสินนั้นรู้กันแค่เฉพาะวงในเชิ้ตดำเท่านั้น
  • “ตอง” กร้าว ไม่มีใครในแคมป์กิเลนขอยอมแพ้ !!
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ กร้าวไม่เคยมีความคิดยอมแพ้กับการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัย 4 ชี้สปิริตทุกคนในแคมป์กิเลนผยอง ยังดีเยี่ยม และไม่มีใครคิดยอมยกธงขาว พร้อมเผยดีใจที่ได้กลับมาเฝ้าเสาเต็มตัวอีกครั้งหลังพักรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกร่วมครึ่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »