ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มะนาว ลั่น! ไม่เป็นเมียน้อยใคร แจงยิบภาพคู่ บรรหาร

มะนาว ลั่น! ไม่เป็นเมียน้อยใคร แจงยิบภาพคู่ บรรหาร

Posted 11/09/2013 by Sanook

มะนาว ศรศิลป์ มณีสุวรรณ์ ดาราสาวช่อง 7 สี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทันควัน หลังตกเป็นฉาวในโลกออนไลน์ ภาพหลุดถ่ายรูปคู่นักการเมืองชื่อดัง บรรหาร ศิลปอาชา อีกทั้งยังถูกตราหน้าว่าเป็น ดาราสาวที่เป็น "เมียน้อย" ของนักการเมืองดังกล่าว จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ถึงขนาดมีกระแสข่าวระบุว่า คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ถึงขั้นเข้าป่าหนีบวชชีพราหมณ์ก็เพราะเหตุนี้ งานนี้ ดาราสาว มะนาว ศรศิลป์ ขอแถลงข่าวชี้แจ้งกรณีนี้เองทั้งหมด เพราะตกเป็นผู้เสียหาย ขณะที่นักการเมืองชื่อดังก็เป็นผู้อาวุโสและเป็นผู้ใหญ่ที่คนหลายวงการให้ความเคารพรัก

 

ที่มาที่ไปของภาพฉาวที่หลุดออกมาเป็นข่าวเป็นมายังไง?
"ภาพนั้นถ่ายตอนไปดูฟุตบอลที่สุพรรณบุรี บ้านเกิดนาวเอง ซึ่งมีพี่ดาราศิลปินหลายคนก็ไป อย่างพี่ก้อย รัชวิน, พี่ตูน บอดี้แสลม แล้วก็อีกหลายๆ คนค่ะ"

 

ภาพนั้นใครเป็นคนอัพโหลดขึ้นอินเตอร์เน็ต?
"ภาพนั้นนาวเป็นคนอัพลงอินสตาแกรมเอง เพราะรู้สึกดีใจที่ได้เจอ พ่อเมืองสุพรรณฯ และท่านเองก็เอ็นดูนาวมาตลอด เหมือนเป็นลูกหลานคนหนึ่ง ถามสารทุกข์สุกดิบกันตลอด ทั้งเรื่องการเรียนแล้วก็ข่าวคราวต่างๆ"

 

ตกใจไหมกับข่าวที่ออกมาว่าเราเป็นเมียน้อย?
"ตกใจมากค่ะ กับข่าวที่ออกมา เพราะทุกครั้งที่นาวจะแชร์รูปอะไรลงอินเตอร์เน็ต นาวจะคิดก่อนเสมอว่ามันจะส่งผลกระทบใครหรือเปล่า เพราะสำหรับภาพนี้นาวบริสุทธิ์ใจและไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงจริงๆ"

 

ภาพนั้นเราบอกว่าถ่ายที่สนามฟุตบอล แต่หลายคนจับสังเกตว่าบรรยากาศเหมือนอยู่ในบ้าน?
"ภาพนั้นถ่ายในห้องวีไอพีค่ะ เพราะวันนั้นที่นาวไปชมฟุตบอลแล้วก็ได้มีโอกาสเจอกับท่านเลยขอท่านถ่ายรูป ซึ่งก่อนหน้านั้นพี่ๆ นักร้องนักแสดงคนอื่นก็ถ่ายค่ะ"

 

หลังมีภาพหลุดได้พูดคุยกับท่านหรือยังตั้งแต่มีข่าว?
"ตั้งแต่มีข่าวออกมา ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับท่านเลย แต่คิดว่าคนสนิทของท่าน น่าจะทราบแล้ว และลูกหลานท่านเองก็เข้าใจ เพราะนาวเห็นทุกคนแคปภาพข้อความในอินสตาแกรมนาวแชร์ต่อกัน แต่หลังจากนี้ก็คิดว่าจะโทรหาลูกท่านค่ะ ส่วนเรื่องโทรหาคุณหญิง ไม่รู้จะโทรยังไงเหมือนกันค่ะ แต่ก็คิดจะให้กำลังใจฝากลูกท่านไปบอก"

 

ส่วนตัวเราคิดว่ามีคนตั้งใจสร้างข่าวโจมตีไหม?
"ก็คิดนะคะ ว่าน่าจะมีคนโจมตี แต่คิดไปคิดมาก็คงไม่ใช่หรอกเพราะนาวเองก็ไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร"

 

มีข่าวแบบนี้คนก็เลยมองว่าเราท้อง?
"นาวไม่ได้ท้องค่ะ เพราะนาวเรียนและทำงานหนักมากช่วงนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ท้องแน่นอนค่ะ"

 

หลังจากนี้จะไปแจ้งความด้วย?
"ใช่ค่ะไปแจ้งความต่อที่ สน.บางซื่อ เพราะเรื่องนี้ทำให้นาวเสื่อมเสียชื่อเสียงมากค่ะแล้ว กระทบกับครอบครัวท่านด้วย"

 

กลัวคนจะมองว่าเป็นเรื่องจริงไหม?
"ไม่กลัวค่ะ เพราะเท่าที่ได้ยินมา หลายคนก็มองว่าเป็นเรื่องตลกอยู่เหมือนกัน นาวยืนยันค่ะว่าไม่ได้เป็นภรรยาเล็กภรรยาน้อยของใครแน่นอน แล้วก็ไม่ได้ท้องด้วยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น
    "โอปอล์" รับ "หมอโอ๊ค" ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น แพลนปีหน้า รอฤกษ์ชัวร์ค่อยบอก อุบสินสอดเปรยธีมงานเรียบง่าย
  • เอ๊ะ ศศิกานต์ แท้งลูก เผยทำใจได้แล้ว พร้อมมีใหม่ทันที
    เอ๊ะ ศศิกานต์ แท้งลูก เจ้าตัวเผย ทำใจได้แล้ว พร้อมมีใหม่ ด้านสามี ดอม โดมินิค ให้กำลังใจ ยังไม่ทำกิฟต์ ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ
  • เศร้า สายัณห์ สัญญา สิ้นลมแล้ว
    นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ สัญญา สิ้นลมแล้ว! วันนี้(11 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 12.35 น. หลังต่อสู้กับโรคร้าย มะเร็งตับระยะที่ 4 มานานหลายเดือน ขณะนี้ศพยังอยู่ที่ รพ.ธนบุรี ซึ่งทางครอบครัวจะทำการเคลื่อนศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดไร่ขิง จ.นครปฐม ในวันพรุ่งนี้ โดยทาง รพ.ธนบุรี จะมีการตั้งโต๊ะแถลงการจากไปของ สายัณห์ สัญญา เวลา 15.00 น. วันนี้
  • มะนาว ศรศิลป์ เหวอ! ภาพฉาวเป็นเมียน้อย บรรหาร
    กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมา เมื่อผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์พาถ่ายของ บรรหาร ศิลปอาชา นักการเมืองชื่อดัง ถ่ายภาพโอบกอดหญิงสาวปริศนา หน้าตาน่ารักคนหนึ่ง จนถูกเต้าข่าวลือว่าเป็นเมียน้อยของบรรหาร แต่ภายหลังพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคือ มะนาว ศรศิลป์ ดาราสังกัดช่อง 7 สี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »