ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มะนาว ศรศิลป์ เหวอ! ภาพฉาวเป็นเมียน้อย บรรหาร

มะนาว ศรศิลป์ เหวอ! ภาพฉาวเป็นเมียน้อย บรรหาร

Posted 11/09/2013 by Sanook

กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมา เมื่อผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์พาถ่ายของ บรรหาร ศิลปอาชา นักการเมืองชื่อดัง ถ่ายภาพโอบกอดหญิงสาวปริศนา หน้าตาน่ารักคนหนึ่ง จนถูกเต้าข่าวลือว่าเป็นเมียน้อยของบรรหาร แต่ภายหลังพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคือ มะนาว ศรศิลป์ ดาราสังกัดช่อง 7 สี

 

ล่าสุด มะนาว ศรศิลป์ ออกมาโพสต์ชี้แจงลงในอินสตาแกรม เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา โดยระบุข้อความไว้ว่า "หนูรู้จักกับคุณบรรหาร ศิลปอาชา มานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนสุพรรณเหมือนกัน และหนูก็เคยช่วยงานของจังหวัด และได้ถ่ายรูปกะท่านไว้ ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ได้มีความคิดจะไปทำครอบครัวใครแตกแยก หรือทำเหมือนสิ่งที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เพราะมันมีผลกระทบต่อชื่อเสียง ครอบครัว การเรียน และงานของหนู หนูจึงขอชี้แจง"

 

ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะเป็นอย่างไร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จะมีการเปิดแถลงข่าวชี้แจงประเด็นภาพเจ้าปัญหานี้อีกครั้ง ช่วงบ่ายของวันนี้ (11 ก.ย.) ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะรีบรายงานมาให้ทราบ

 

สำหรับ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เป็นดารานักแสดงสังกัดช่อง 7 สี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี เข้าวงการบันเทิงจากการคว้าตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 ผลงานโดดเด่นจากละครเรื่อง คุณชายตำระเบิด เพลงรักบ้านนา กู้ภัยหัวใจแหวว หรือ หมอรัก หมอเพลง เมื่อช่วงต้นปี 2556 เคยตกเป็นข่าวกรณีถูกหนุ่มโรคจิตตามรังควาญถึงบ้าน จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลือยหมดเปลือก ความรู้สึกของ “เหมือนฝัน“ แม่ “อันดา“ ในวันที่ลูกถูกแคนเซิลงานละครลัดดาแลนด์
    หลังจากเกิดกรณีกระทู้หนึ่งในเว็บบอร์ดดัง อ้างว่าเป็นน้าของนักแสดงเด็ก "อันดา อินทฤทธิ์" ที่โดนค่ายละครยักษ์เอ็กแซ็กท์ปฏิเสธในการให้รับเล่นบท "นัท" ในละครเวทีสุดสยอง "ลัดดาแลนด์" โดยให้เหตุผลสั้นๆ และคลุมเครือว่า "น้องไม่สามารถเล่นได้ และทีมงานกังวลว่าจะควบคุมลำบาก เนื่องจากน้องยังเล็ก"
  • จอยลั่นเลิกขาดแม้สงสารน็อตร่ำไห้
    ลุ้นไม่ขึ้นเลิกกันแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับความรักของสองนักแสดงมากความสามารถ ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ กับ ''น็อต'' วรฤทธิ์ เพื่องอารมย์ หลังจากฝ่ายหญิงใจแข็งไม่พร้อมจะมีครอบครัวด้วย จบสัมพันธ์ 4 ปีโดยไร้มือที่สาม ฝ่ายชายทำใจไม่ได้แอบปล่อยโฮ ด้านฝ่ายหญิงยังไม่ปิดใจพร้อมศึกษาหนุ่มคนใหม่
  • เมินเคลียร์กันนอกรอบ''ใหม่-ดาวิกา''มิหวั่น''เอ''งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมาสู้
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัด ''เอ-ศุภชัย'' นัดคุยนอกรอบ แจงคดียังไม่คืบ รอศาลนัดอีก ลั่นไม่กลัว มีหลักฐานสู้ เผยอยากจบลุยงานต่อ
  • เดือด กู๊ด KPN ฉะพวกแอนตี้เครื่องแบบนศ
    จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับกรณี อั้ม เนโกะ นักศึกษาสาวประเภทสอง มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ต่อต้านการใส่เครื่องแบบนักศึกษา และเป็นเจ้าของไอเดียโปสเตอร์สุดล่อแหลมที่ติดทั่วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นภาพร่วมเพศขณะสวมเครื่องแบบนักศึกษา จนนักร้องหนุ่ม กู๊ด ชยพล หรือ กู๊ด KPN น้องชายของพระเอกดัง เกรท วรินทร ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ ปรี๊ดแตก!! โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวในฐานะที่ตนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »