ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยหมดเปลือก ความรู้สึกของ “เหมือนฝัน“ แม่ “อันดา“ ในวันที่ลูกถูกแคนเซิลงานละครลัดดาแลนด์

เปลือยหมดเปลือก ความรู้สึกของ “เหมือนฝัน“ แม่ “อันดา“ ในวันที่ลูกถูกแคนเซิลงานละครลัดดาแลนด์

Posted 11/09/2013 by Sanook

หลังจากเกิดกรณีกระทู้หนึ่งในเว็บบอร์ดดัง อ้างว่าเป็นน้าของนักแสดงเด็ก "อันดา อินทฤทธิ์" ที่โดนค่ายละครยักษ์เอ็กแซ็กท์ปฏิเสธในการให้รับเล่นบท "นัท" ในละครเวทีสุดสยอง "ลัดดาแลนด์" โดยให้เหตุผลสั้นๆ และคลุมเครือว่า "น้องไม่สามารถเล่นได้ และทีมงานกังวลว่าจะควบคุมลำบาก เนื่องจากน้องยังเล็ก"

 

ล่าสุดทางมติชนได้โทรสัมภาษณ์ "เหมือนฝัน อินทฤทธิ์" คุณแม่ของน้องอันดา ซึ่งเธอก็แจกแจงในส่วนของตัวเองว่า พร้อมจะเข้าใจ และเห็นว่าลูกชายของเธอก็ยังเด็กเกินไปจริงๆ เพียงแต่สิ่งที่เธอต้องการก็คือเหตุผลจากทางเอ็กแซ็กท์ที่ชัดเจนกว่านั้น ก่อนจะออกตัวว่า เรื่องกระทู้ในเว็บบอร์ดดังกล่าว เธอเองก็เพิ่งจะรู้ และรู้เพราะมีคนส่งมาให้อ่าน

 

"เรื่องที่น้าเขาเอาไปโพสต์นี่จริงๆ แม่ก็มารับรู้ทีหลังเหมือนกัน แม่ไม่รู้เลยว่าน้าเอาไปลง มาเห็นก็จากการที่เพื่อนคนหนึ่งส่งลิงก์มาให้ดู"

 

ก่อนจะยืนยันว่าเหตุการณ์ก็เป็นไปตามนั้น

 

"จริงๆ หลังจากวันที่ถ่ายโปสเตอร์นี่ก็ห่างไปอีก 2 อาทิตย์นะก่อนจะนัดซ้อม แล้วเขาก็เรียกซ้อมวันศุกร์ แล้วก็อีกทีคือวันพุธ และพอวันพฤหัสเขาก็โทร.มาขอแคนเซิล แม่ก็เลยขอเหตุผล เขาก็บอกว่าเขาคิดว่าน้องทำไม่ได้ ก็เลยถามอีกว่าแล้วเคยให้น้องทำรึยัง แม่ก็รู้สึกว่าอยากคุยกันมากกว่า อยากรู้เหตุผลจริงๆ ซึ่งเขากลัวว่าน้องเด็กไปแล้วจะอันตรายกับน้องด้วยเวลาขึ้นเวที"

 

ทั้งหลายทั้งสิ้น เหมือนฝันยังยืนยันว่า

 

"แม่เข้าใจ ตอนแรกแม่ก็บอกอันดาแล้วเหมือนกันว่าละครเวทีมันยากนะ แต่เขาก็ดื้ออยากจะเล่นละครเวที แม่บอกว่าละครเวทีมันเหนื่อยนะ เลิกดึกนะ เขาก็ยืนยันว่าอยากเล่นละครเวที เราก็เลยบอกทีมงานว่าให้บอกเหตุผลที่จะแคนเซิลกับอันดาเอง"

 

สุดท้ายผลออกมาที่ทางทีมงานเลือกจะให้อันดาลองดูอีกครั้ง แต่เหมือนฝันว่า ลองอย่างไรกัน ในเมื่ออันดาแทบจะไม่ได้เล่นเลย

 

หันมาที่เรื่องของการเอาโปสเตอร์ที่มีภาพอันดาไปเผยแพร่ เธอว่าตรงนี้ต่างหากที่สะกิดความรู้สึกมากทีเดียว ซึ่งพอเธอถามไถ่ไปกับทางเอ็กแซ็กท์ก็ได้แต่เงียบหาย

 

"เมื่อคืนเขาเพิ่งโทร.มา" เหมือนฝันว่า

 

"แล้วก็ตกลงกันเรื่องเงินค่าใช้รูปโปสเตอร์กับค่าเสียเวลาเรียบร้อยแล้ว" ก่อนที่เธอจะย้ำ เหมือนจะส่งความรู้สึกไปทางเอ็กแซ็กท์ว่าขอให้นึกถึงความรู้สึกของเด็กตัวเล็กๆ บ้าง

 

"ก็อยากให้คิดถึงความรู้สึกของเด็ก เขาก็บอกว่าน้องยังเล็กไป แม่ก็เข้าใจ เรื่องนี้เราก็พยายามจะลืมกันทั้งครอบครัว จริงๆ แล้วก็อยากให้เขาบอกกับคนอื่นๆ คือคุณสามารถแถลงข่าวได้หลังจากที่แคนเซิลเรา คุณก็บอกได้ว่าน้องแค่มาถ่ายโปสเตอร์ให้ คนดูก็จะได้ไม่ต้องมาถามเรา ทุกวันนี้ก็เจอคำถามที่โรงเรียนทุกวัน ครูอันดา เพื่อนอันดา คนรู้จัก แล้วเราก็ต้องตอบคำถามพวกนี้ตลอด"

 

เหมือนฝันว่าที่ปวดใจที่สุดเห็นจะเป็นคำถามประเภท "เล่นเมื่อไหร่ รอบไหน จะได้ไปดู"

 

ซึ่งเธอก็ต้องบอกไปว่า "น้องไม่ได้เล่นแล้วนะ"

 

"เราก็เสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ แต่แม่ก็ห่วงความรู้สึกลูกน่ะ แล้วคือเด็กต้องมาเจอคำถามนี้ทุกๆ วัน มันเหมือนตอกย้ำ แต่ถ้าละครจบทุกอย่างเงียบไปแล้วก็คงไม่เป็นไรแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอยลั่นเลิกขาดแม้สงสารน็อตร่ำไห้
    ลุ้นไม่ขึ้นเลิกกันแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับความรักของสองนักแสดงมากความสามารถ ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ กับ ''น็อต'' วรฤทธิ์ เพื่องอารมย์ หลังจากฝ่ายหญิงใจแข็งไม่พร้อมจะมีครอบครัวด้วย จบสัมพันธ์ 4 ปีโดยไร้มือที่สาม ฝ่ายชายทำใจไม่ได้แอบปล่อยโฮ ด้านฝ่ายหญิงยังไม่ปิดใจพร้อมศึกษาหนุ่มคนใหม่
  • เมินเคลียร์กันนอกรอบ''ใหม่-ดาวิกา''มิหวั่น''เอ''งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมาสู้
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัด ''เอ-ศุภชัย'' นัดคุยนอกรอบ แจงคดียังไม่คืบ รอศาลนัดอีก ลั่นไม่กลัว มีหลักฐานสู้ เผยอยากจบลุยงานต่อ
  • เดือด กู๊ด KPN ฉะพวกแอนตี้เครื่องแบบนศ
    จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับกรณี อั้ม เนโกะ นักศึกษาสาวประเภทสอง มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ต่อต้านการใส่เครื่องแบบนักศึกษา และเป็นเจ้าของไอเดียโปสเตอร์สุดล่อแหลมที่ติดทั่วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นภาพร่วมเพศขณะสวมเครื่องแบบนักศึกษา จนนักร้องหนุ่ม กู๊ด ชยพล หรือ กู๊ด KPN น้องชายของพระเอกดัง เกรท วรินทร ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ ปรี๊ดแตก!! โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวในฐานะที่ตนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุว่า
  • โบว์ บลูเบอร์รี่ ยอมรับว่า “ท้อง“ ปิดตำนาน 3 สาวบลูเบอร์รี่?
    อยู่ๆ ก็มีหมายข่าวส่งมาถึงสื่อมวลชนว่า 3 สาวบลูเบอร์รี่ จากค่ายอาร์สยาม กำลังจะแถลงข่าวความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อ 1 ในสมาชิกของวงบลูเบอร์รี่ ประกาศของลาออกจากวง เพื่อไปมีครอบครัว ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ค่ายอาร์เอส ย่านลาดพร้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »