ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ ศศิกานต์ แท้งลูก เผยทำใจได้แล้ว พร้อมมีใหม่ทันที

เอ๊ะ ศศิกานต์ แท้งลูก เผยทำใจได้แล้ว พร้อมมีใหม่ทันที

Posted 11/09/2013 by kapook

 

เอ๊ะ ศศิกานต์ แท้งลูก เจ้าตัวเผย ทำใจได้แล้ว พร้อมมีใหม่ ด้านสามี ดอม โดมินิค ให้กำลังใจ ยังไม่ทำกิฟต์ ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ

 

เข้าพิธีแต่งงานกันมาได้เกือบปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ กับสามีหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น ดอม โดมินิค วินเซนต์ ลียง แต่ก็ยังไม่มีทายาทให้ได้เชยชมสักที โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ต้องเสียใจหนัก เนื่องจากสาวเอ๊ะแท้งลูกคนแรกไปหลังจากตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน พอมีโอกาสเจอตัวสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2556 จึงได้ขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นสักหน่อย

 

โดย เอ๊ะ ศศิกานต์ เผยว่า เรื่องที่เธอเสียลูกในท้องไปก็ถือว่านานมากแล้ว คือรู้ว่าท้องตั้งแต่ประมาณเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2556 แล้วก็ขูดมดลูกไปแล้ว เรื่องผ่านมาแล้วระยะหนึ่ง ตอนนี้ก็สามารถพูดถึงได้ สภาพจิตใจเป็นปกติดีแล้ว โดยครั้งแรกที่ไปตรวจคือเมื่อตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 สัปดาห์แล้วเด็กในท้องไม่มีหัวใจเต้น ก็รออีก 2 สัปดาห์ ไปดูอีกทีตอนอายุครรภ์ได้ 2 เดือน ก็ปรากฏว่ายังไม่มีหัวใจเต้นเหมือนเดิม ทางแพทย์ก็ไม่ทราบสาเหตุ ทั้งนี้ ยังไม่ถึงขั้นต้องขูดมดลูกเอาเซลล์ไปตรวจ แต่หากครั้งที่ 2-3 ยังเป็นอีกก็ค่อยมาตรวจว่าสาเหตุมาจากอะไร หลังจากขูดมดลูกแล้วคุณหมอบอกว่าต้องพักสัก 1-2 เดือน รอให้ร่างกายแข็งแรงแล้วก็สามารถมีใหม่ได้เลย

 

เมื่อถามถึงสามีหนุ่ม ดอม โดมินิค ว่าเป็นอย่างไรบ้างหลังทราบเรื่อง สาวเอ๊ะก็เผยว่า สามีก็ไม่ได้ว่ายังไง คือจริง ๆ ก็อยากมีลูกด้วยกันทั้งคู่ แต่พอไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ก็เหมือนให้กำลังใจกันและกันมากกกว่า แล้วก็พยายามใหม่ เขาเชื่อว่ายังไงก็มีได้ ไม่ต้องกลัว ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ยังไม่ได้คิดเรื่องทำกิฟต์ เพราะคุณหมอบอกว่าเธอค่อนข้างปกติ ก็จะลองแบบธรรมชาติไปก่อน อย่างไรก็ตาม ยังไม่คิดทิ้งเรื่องจะมีลูก เพราะเหมือนเป็นการทำให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ขึ้น สามีก็อยากมีลูกมาก อยากมีสัก 2 คน แต่ตอนนี้ขอคนแรกให้ได้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า สายัณห์ สัญญา สิ้นลมแล้ว
    นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ สัญญา สิ้นลมแล้ว! วันนี้(11 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 12.35 น. หลังต่อสู้กับโรคร้าย มะเร็งตับระยะที่ 4 มานานหลายเดือน ขณะนี้ศพยังอยู่ที่ รพ.ธนบุรี ซึ่งทางครอบครัวจะทำการเคลื่อนศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดไร่ขิง จ.นครปฐม ในวันพรุ่งนี้ โดยทาง รพ.ธนบุรี จะมีการตั้งโต๊ะแถลงการจากไปของ สายัณห์ สัญญา เวลา 15.00 น. วันนี้
  • มะนาว ศรศิลป์ เหวอ! ภาพฉาวเป็นเมียน้อย บรรหาร
    กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมา เมื่อผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์พาถ่ายของ บรรหาร ศิลปอาชา นักการเมืองชื่อดัง ถ่ายภาพโอบกอดหญิงสาวปริศนา หน้าตาน่ารักคนหนึ่ง จนถูกเต้าข่าวลือว่าเป็นเมียน้อยของบรรหาร แต่ภายหลังพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคือ มะนาว ศรศิลป์ ดาราสังกัดช่อง 7 สี
  • เปลือยหมดเปลือก ความรู้สึกของ “เหมือนฝัน“ แม่ “อันดา“ ในวันที่ลูกถูกแคนเซิลงานละครลัดดาแลนด์
    หลังจากเกิดกรณีกระทู้หนึ่งในเว็บบอร์ดดัง อ้างว่าเป็นน้าของนักแสดงเด็ก "อันดา อินทฤทธิ์" ที่โดนค่ายละครยักษ์เอ็กแซ็กท์ปฏิเสธในการให้รับเล่นบท "นัท" ในละครเวทีสุดสยอง "ลัดดาแลนด์" โดยให้เหตุผลสั้นๆ และคลุมเครือว่า "น้องไม่สามารถเล่นได้ และทีมงานกังวลว่าจะควบคุมลำบาก เนื่องจากน้องยังเล็ก"
  • จอยลั่นเลิกขาดแม้สงสารน็อตร่ำไห้
    ลุ้นไม่ขึ้นเลิกกันแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับความรักของสองนักแสดงมากความสามารถ ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ กับ ''น็อต'' วรฤทธิ์ เพื่องอารมย์ หลังจากฝ่ายหญิงใจแข็งไม่พร้อมจะมีครอบครัวด้วย จบสัมพันธ์ 4 ปีโดยไร้มือที่สาม ฝ่ายชายทำใจไม่ได้แอบปล่อยโฮ ด้านฝ่ายหญิงยังไม่ปิดใจพร้อมศึกษาหนุ่มคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »