ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใกล้รุ่งยกเสือหนุ่มแกร่งจริง ชี้ไร้กัปตันทำหลังรวน

ใกล้รุ่งยกเสือหนุ่มแกร่งจริง ชี้ไร้กัปตันทำหลังรวน

Posted 12/09/2013 by goal.com

 

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ชื่นชมมาเลเซียชุดยู-23 แข็งแกร่งและมีความกระหาย เชื่อการขาดกองหลังกัปตันทีมทำให้แนวรับมีปัญหา


ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่ามาเลเซียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีเป็นทีมที่แข็งแกร่งหลังพาทีมบุกพ่าย 0-3 ในศึกเมอร์เดก้า คัพ รอบแรกนัดสุดท้าย ที่ดารุลมัคมุร สเตเดียม เมื่อช่วงคำที่ผ่านมา (11 ก.ย.56) แต่ตนเองก็ได้ข้อมูลสำหรับเตรียมรับมือในศึกซีเกมส์ปลายปีนี้แล้ว

ทัพช้างศึกพันธุ์กอและต้องการเพียง 1 แต้มก็จะการันตีการเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรกอย่างไรก็ตามพวกเขาต้องมาเจอของแข็งในนัดสุดท้าย โดย นาซิร บาชารุดดีน เบิกสกอร์แรกให้เจ้าถิ่นตั้งแต่ 10 นาทีแรกก่อนที่ โรไซมี อับดุลรอฮ์มาน จะมากดคนเดียว 2 ประตู ดับความหวังทีมชาติไทยทันที

"เราเตรียมตัวกันมาอย่างดี แต่มาเลเซียชุดนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริง ๆ การที่เราเสียกัปตันทีม(มาหามะซับรี อาแวบือซา) ไป มีผลกับเกมรับของเราอย่างชัดเจน"

ผู้ช่วยของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังกล่าวอีกว่า "มาเลเซียเลือดใหม่ชุดนี้แข็งแกร่งและยังสด พวกเขาแสดงออกถึงความมุ่งมัน กระหายในชัยชนะอย่างเต็มเปี่ยม แต่เราตั้งใจมาที่นี่ด้วยทีมสำหรับเล่นในซีเกมส์ เพราะรู้ดีว่ามาเลเซีย พม่า และสิงคโปร์นั้นแข็งแกร่งอย่างไร"

ทีมชาติไทย แม้จะแพ้เกมนี้แต่ก็ยังเหลือเกมชิงอันดับ 3 อีก 1 นัดกับทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา 16.30 ที่ ดารุลมัคมุร สเตเดียม โดยรอบแรกที่พบกัน ไทย เฉือนชนะมา 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็กหวังฟรีดริชกระหายเล่นบีจีเหมือนสมัยอยู่บุนเดส
    อรรถพล ปุษปาคม เผยอยากเห็นความมุ่งมั่นของ มานูเอล ฟรีดริช ในการมาทดสอบกับบางกอกกล๊าสก่อนเปิดโต๊ะเจรจา ชี้ไม่สงสัยเรื่องความสามารถแม้แต่น้อย
  • ออสมาร์เนื้อเต้นกระสันร่วมงานมือขวาเฮียมู
    ออสมาร์ อิบันเญซ ตื่นเต้นกับการได้ร่วมงาน อเลฆันโดร เมเนนเดซ วันแรกพร้อมเชื่ออดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริด จะทำให้เขาได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างแน่นอน
  • แฟนลุ้น!บีจีอ้าแขนเชิญอดีตกัปตันเลเวอร์ฯ เทสต์แข้ง
    มานูเอล ฟรีดริช อดีตกองหลังอินทรีเหล็กขอพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี บางกอกกล๊าส สโมสรยักษ์ใหญ่เชิญเข้าทดสอบฝีเท้าแล้ว
  • เปาหนอมชี้คนลอบยิงน่าจะเป็นบุคคลใกล้ชิด
    ''เปาหนอม'' ถนอม บริคุต เชื่อชนวนเหตุที่ทำให้ตัวเองถูกลอบสังหารไม่น่ามาจากเรื่องชู้สาวกับเรื่องการที่ตัวเองเป็นผู้ต้องหาคดีวางระเบิดเมื่อหลายปีก่อน มั่นใจน่าจะมีเหตุมาจากการทำหน้าที่ตัดสินหรือไม่ก็เรื่องที่ไปเป็นเจ้าหน้าที่รปภ. ในวันรับรองธรรมนูญฟีฟ่าที่หนองจอก ที่โดนหลายคนข่มขู่หลังจากตัวเองไม่ยอมไม่ให้เข้าประชุมพร้อมบอกตัวเองพอที่จะจดจำชายต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นคนชี้เป้าได้ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดในวงการเชิ้ตดำนั่นเองเพราะวันที่โดนลอบยิงที่เป็นวันทดสอบสมรรถภาพผู้ตัดสินนั้นรู้กันแค่เฉพาะวงในเชิ้ตดำเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »