ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนใช้งานทันที!เบลร่วมเปิดตัวชุดแข่ง3เรอัล

โดนใช้งานทันที!เบลร่วมเปิดตัวชุดแข่ง3เรอัล

Posted 13/09/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด สร้างความฮือฮาด้วยการมาร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ประจำซีซั่น 2013-14 ของทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเป็นสีส้มทั้งชุด

แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ประจำฤดูกาลนี้ของต้นสังกัด ภายใต้แบรนด์ "อาดิดาส" ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังเสร็จสิ้นการซ้อมแล้วนั้น ปีกทีมชาติเวลส์ก็โผล่มาในงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ของทีมที่ "ยูโรป้า ทาวเวอร์" หนึ่งในตึกที่สูงที่สุดของกรุงมาดริด พร้อมกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดกาแฟ จนทำให้นักข่าวรัวชัตเตอร์กันจ้าละหวั่น ซึ่งทั้งเสื้อ และกางเกงชุดนี้เป็นสีส้มทั้งชุด

ทั้งนี้ หลายฝ่ายคาดกันว่า อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกทันที ในเกมลีก นัดที่ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มีคิวบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ที่สนาม เอล มาดริกัล ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องยาว! พ่อโอซิลเตรียมฟ้องเปเรซ ไส่ร้ายลูกชายบ้าผู้หญิง
    พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชายของเขาชอบขาดซ้อมและบ้าผู้หญิง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด มุตตาฟา โอซิล พ่อบังเกิดเกล้าของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงจวก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ว่าเป็นคนที่ไม่รู้จักให้เกียรติผู้อื่น หลังออกมาบอกว่าที่ปล่อยตัวลูกชายของเขาเพราะขาดความเป็นมืออาชีพและเตรียมฟ้องร้องตามกฏหมาย เปเรซ ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการปล่อยตัวจอมทัพเมืองเบียร์เพราะว่าขาดความเป็นมืออาชีพและมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ซึ่งมุสตาฟายืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยที่ประธานราชันชุดขาวให้สัมภาษณ์แบบนี้ เพียงเพราะต้องการโยนความผิดให้ลูกชายเขาหลังจากตัวเองโดนแฟนบอลด่าเพราะการตัดสินใจครั้งนี้ "คนที่มีเงินมากไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่มีเกียรติ และเปเรซก็ไม่ใช่คนที่มีเกียรติเลย เมซุตกลายเป็นแพะรับบาปในตอนนี้ และผมก็เป็นพ่อของเขา เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราจะปกป้องตัวเองตามกฏหมาย" มุสตาฟา ให้สัมภาษณ์ Bild พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชา
  • พี่เป็นมาก่อน!! น้ามัล เตือนรามอส อยากเจ๋งแค่เลิกห่าม
    ตำนานกองหลังระดับโลกอย่างเปาโล มัลดินี ออกโรงเตือนปราการหลังชาวสแปนิชของทีมราชันชุดขาวว่า หากอยากขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง เขาต้องหยุดพฤติกรรมไร้วินัยให้ได้
  • โคลแมนเชื่อเบลยังไม่พร้อมลงเต็มเกมให้ชุดขาว
    คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล จอมกระชากตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต และเสี่ยงแน่ หาก "ราชันชุดขาว" ส่งอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังดาวเตะวัย 24 เพิ่งมีโอกาสลงฝึกซ้อมเพียงช่วงสั้นๆ และได้สัมผัสสนามแค่เพียง 32 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • 2สตาร์เจอกันแล้ว!โด้ต้อนรับเบลชื่นมื่น
    เร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ได้เจอหน้ากันเสียที หลังทั้งคู่กลับมารายงานตัวกับ เรอัล มาดริด เพื่อลงซ้อมกับทีม โดยงานนี้ โรนัลโด้ ยิ้มต้อนรับอีกฝ่ายแบบมีความสุขสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »