ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีลางย้าย! แฟนกาซิยาสไม่ชัวร์คลอดลูกในสเปนหรือต่างแดน

มีลางย้าย! แฟนกาซิยาสไม่ชัวร์คลอดลูกในสเปนหรือต่างแดน

Posted 13/09/2013 by goal.com

 

เห็นทีคราวนี้นายทวารจอมหนึบของราชันชุดขาวมีโอกาสลาทีมสูงเหลือเกิน เมื่อแฟนสาวของเขาเผยว่ายังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้คลอดลูกในแดนกระทิงหรือง่าต่างแดนกันแน่

ซารา คาร์โบเนโร่ ผู้สื่อข่าวคนสวยแฟนสาวของอิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมอาภัพของเรอัล มาดริด เผยว่า เธอยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้ให้กำเนิดบุตรที่กำลังอุ้มท้องอยู่ในสเปนหรือว่าต่างแดนกันแน่

อนาคตค้าแข้งของนายด่านทีมชาติสเปนกับราชันชุดขาวนั้นคลุมเครือเหลือเกิน ภายหลังเจ้าตัวยังคงต้องรับบทบาทเป็นเพียงมือสองของทีมต่อจากดิเอโก้ โลเปซเท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าหากเขายังไม่ได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสาอีกในช่วงเวลาที่เหลือ กาซิยาสอาจตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดในเดือนมกราคมนี้ทันที

ล่าสุด แฟนสาวของมือกาวชาวสแปนิชก็ทำเอาข่าวย้ายทีมของแฟนหนุ่มดูมีมูลขึ้นทันที หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะได้คลอดลูกที่ไหน

"ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้คลอดลูกในกรุงมาดริดหรือนอกประเทศสเปนกันแน่ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลามาพูดถึงเรื่องนั้น" คาร์โบเนโร เผยกับ 'El País'
แม้กาซิยาสจะเป็นได้เพียงตัวเลือกอันดับสองในทีมมาดริด แต่เขายังคงได้รับความไว้วางใจจากบิเซนเต้ เดล บอสเก้ ให้เป็นนายทวารมือหนึ่งของทีมชาติเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันโร่แจงไม่เคยพูดโอซิลไม่เป็นมืออาชีพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ร่อนแถลงการณ์แก้ต่างไม่เคยมีใครหรือแม้กระทั่งฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์ต่อหนังสือพิมพ์แดนกระทิงกล่าวหาเมซุต โอซิล อดีตนักเตะไม่มีความเป็นมืออาชีพ ยันเสียใจที่เกิดเรื่องดังกล่าวแต่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับสโมสรทั้งนั้น
  • โด้ชนะเบลขาด!ประชันราคาของใช้แบรนด์เนม
    ถึงค่าตัวจะถูกกว่า...แต่ขอโทษเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้แพงกว่ากันแยะ!!! เดลี่ เมล์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาชนะ แกเร็ธ เบล เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ "ราชันชุดขาว" แบบขาดลอย ในแง่เฟอร์นิเจอร์ติดตัวจากวันจ๊ะเอ๋กันในสนามซ้อมหนแรก เมื่อผลการสำรวจชี้ชัดแบรนด์เนมของ "โด้" สิริรวมแล้วมูลค่ามากกว่า 6 แสนบาท ขณะที่เด็กเก่า สเปอร์ส ราคารวม 4.5 หมื่นบาทเท่านั้นเอง
  • โดนใช้งานทันที!เบลร่วมเปิดตัวชุดแข่ง3เรอัล
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด สร้างความฮือฮาด้วยการมาร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ประจำซีซั่น 2013-14 ของทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเป็นสีส้มทั้งชุด
  • เรื่องยาว! พ่อโอซิลเตรียมฟ้องเปเรซ ไส่ร้ายลูกชายบ้าผู้หญิง
    พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชายของเขาชอบขาดซ้อมและบ้าผู้หญิง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด มุตตาฟา โอซิล พ่อบังเกิดเกล้าของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงจวก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ว่าเป็นคนที่ไม่รู้จักให้เกียรติผู้อื่น หลังออกมาบอกว่าที่ปล่อยตัวลูกชายของเขาเพราะขาดความเป็นมืออาชีพและเตรียมฟ้องร้องตามกฏหมาย เปเรซ ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการปล่อยตัวจอมทัพเมืองเบียร์เพราะว่าขาดความเป็นมืออาชีพและมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ซึ่งมุสตาฟายืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยที่ประธานราชันชุดขาวให้สัมภาษณ์แบบนี้ เพียงเพราะต้องการโยนความผิดให้ลูกชายเขาหลังจากตัวเองโดนแฟนบอลด่าเพราะการตัดสินใจครั้งนี้ "คนที่มีเงินมากไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่มีเกียรติ และเปเรซก็ไม่ใช่คนที่มีเกียรติเลย เมซุตกลายเป็นแพะรับบาปในตอนนี้ และผมก็เป็นพ่อของเขา เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราจะปกป้องตัวเองตามกฏหมาย" มุสตาฟา ให้สัมภาษณ์ Bild พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »