ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ชนะเบลขาด!ประชันราคาของใช้แบรนด์เนม

โด้ชนะเบลขาด!ประชันราคาของใช้แบรนด์เนม

Posted 13/09/2013 by siamsport

 

ถึงค่าตัวจะถูกกว่า...แต่ขอโทษเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้แพงกว่ากันแยะ!!! เดลี่ เมล์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาชนะ แกเร็ธ เบล เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ "ราชันชุดขาว" แบบขาดลอย ในแง่เฟอร์นิเจอร์ติดตัวจากวันจ๊ะเอ๋กันในสนามซ้อมหนแรก เมื่อผลการสำรวจชี้ชัดแบรนด์เนมของ "โด้" สิริรวมแล้วมูลค่ามากกว่า 6 แสนบาท ขณะที่เด็กเก่า สเปอร์ส ราคารวม 4.5 หมื่นบาทเท่านั้นเอง

แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่เพิ่งจะได้พบกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ฝ่ายแรกย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่โยงกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวมหาศาลกลายเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมานั้น ถูกนำไปเทียบเคียงในแง่มูลค่าแฟชั่นเครื่องแต่งกายเสียแล้ว ซึ่งปรากฎว่า ฝ่ายหลังใช้ของแพงชนะขาดลอยเลยทีเดียว

เดลี่เมล์ดอตซีโอดอตยูเค (www.dailymail.co.uk) เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า ลานจอดรถของสโมสรดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา กลายเป็นเวทีประชันสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำไปโดยปริยาย เมื่อ เบล วัย 24 ปี กับ โรนัลโด้ วัย 28 ปี เจ้าของค่าตัว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 3,760 ล้านบาท) มาปรากฎตัวเพื่อประเดิมลงสนามฝึกซ้อมร่วมกัน

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ติดตัวของอดีตปีก "ไก่เดือยทอง" นั้น ประกอบด้วย เสื้อยืด ดอลเช่ แอนด์ กาบาน่า (Dolce & Gabbana) ราคา 122 ปอนด์ (ประมาณ 6,100 บาท), กระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ หลุยส์ วิตตอง (LouisVuitton) ราคา 420 ปอนด์ (ประมาณ 21,000 บาท), กางเกงยีนส์ ดอลเช่ แอนด์ กาบาน่า (Dolce & Gabbana) ราคา 355 ปอนด์ (ประมาณ 17,750 บาท), ถุงพลาสติกใส่ของ ราคา 5 ปอนด์ (ประมาณ 250 บาท) ในเวลส์ และเสื้อฮู้ดแขนยาว (ไม่ทราบยี่ห้อ) รวมมูลค่า 902 ปอนด์ (ประมาณ 45,100 บาท)

ด้านเฟอร์นิเจอร์ติดตัวของอดีตแข้งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ประกอบด้วย แว่นตากันแดด โครม ฮาร์ท(Chrome Heart) ราคา 552 ปอนด์ (ประมาณ 27,600 บาท), กระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ กุชชี่ (Gucci) ราคา 265 ปอนด์ (ประมาณ 13,250 บาท), เข็มขัด ดอลเช่ แอนด์ กาบาน่า (Dolce & Gabbana) ราคา 450 ปอนด์ (ประมาณ 22,500 บาท), นาฬิกา จาค็อบ แอนด์ โค (Jacob and Co) ราคา 10,600 ปอนด์ (ประมาณ 530,000 บาท), กางเกงยีนส์ ดีสแควร์ (DSquared) ราคา 325 ปอนด์ (ประมาณ 16,250 บาท) และเสื้อเชิ้ต (ไม่ทราบยี่ห้อ) รวมมูลค่า 12,192 ปอนด์ (ประมาณ 609,600 บาท) แต่ถ้าไม่รวมราคานาฬิกาจะเท่ากับ 1,592 ปอนด์ (ประมาณ 79,600 บาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใช้งานทันที!เบลร่วมเปิดตัวชุดแข่ง3เรอัล
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด สร้างความฮือฮาด้วยการมาร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ประจำซีซั่น 2013-14 ของทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเป็นสีส้มทั้งชุด
  • เรื่องยาว! พ่อโอซิลเตรียมฟ้องเปเรซ ไส่ร้ายลูกชายบ้าผู้หญิง
    พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชายของเขาชอบขาดซ้อมและบ้าผู้หญิง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด มุตตาฟา โอซิล พ่อบังเกิดเกล้าของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงจวก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ว่าเป็นคนที่ไม่รู้จักให้เกียรติผู้อื่น หลังออกมาบอกว่าที่ปล่อยตัวลูกชายของเขาเพราะขาดความเป็นมืออาชีพและเตรียมฟ้องร้องตามกฏหมาย เปเรซ ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการปล่อยตัวจอมทัพเมืองเบียร์เพราะว่าขาดความเป็นมืออาชีพและมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ซึ่งมุสตาฟายืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยที่ประธานราชันชุดขาวให้สัมภาษณ์แบบนี้ เพียงเพราะต้องการโยนความผิดให้ลูกชายเขาหลังจากตัวเองโดนแฟนบอลด่าเพราะการตัดสินใจครั้งนี้ "คนที่มีเงินมากไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่มีเกียรติ และเปเรซก็ไม่ใช่คนที่มีเกียรติเลย เมซุตกลายเป็นแพะรับบาปในตอนนี้ และผมก็เป็นพ่อของเขา เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราจะปกป้องตัวเองตามกฏหมาย" มุสตาฟา ให้สัมภาษณ์ Bild พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชา
  • พี่เป็นมาก่อน!! น้ามัล เตือนรามอส อยากเจ๋งแค่เลิกห่าม
    ตำนานกองหลังระดับโลกอย่างเปาโล มัลดินี ออกโรงเตือนปราการหลังชาวสแปนิชของทีมราชันชุดขาวว่า หากอยากขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง เขาต้องหยุดพฤติกรรมไร้วินัยให้ได้
  • โคลแมนเชื่อเบลยังไม่พร้อมลงเต็มเกมให้ชุดขาว
    คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล จอมกระชากตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต และเสี่ยงแน่ หาก "ราชันชุดขาว" ส่งอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังดาวเตะวัย 24 เพิ่งมีโอกาสลงฝึกซ้อมเพียงช่วงสั้นๆ และได้สัมผัสสนามแค่เพียง 32 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »