ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่เชื่อมือวินนี่พาเร้กเก้บอยส์พลิกชะตาเข้าบอลโลก

มาโน่เชื่อมือวินนี่พาเร้กเก้บอยส์พลิกชะตาเข้าบอลโลก

Posted 13/09/2013 by goal.com

 

อดีตมือขวาคู่ใจของ “วินนี่” แสดงความมั่นใจกับนายเก่าว่า จะสามารถเก็บชัยชนะที่เหลืออีก 2 เกมได้แน่นอน แม้โอกาสในการเข้ารอบสุดท้ายจะมีน้อยก็ตาม

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่งกำลังใจให้นายเก่าอย่าง “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชใหญ่ทีมชาติจาเมกา ว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้ในอีก 2 เกมส์ที่เหลือ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ พร้อมมองโลกในแง่ดีว่า การเสมอใน 2 เกมแรก ไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างใด

อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยังคงทำผลงานได้ไม่ประทับใจแฟนบอล “เรกเก้ บอยส์” เมื่อเจ้าตัวคุมทีมได้ทั้งหมด 2 นัด แต่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ปานามา 0-0 และ เสมอกับ คอสตาริกา 1-1 รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง มีทั้งหมด 4 คะแนน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟ รอบ 4 ส่งผลให้ คอสตาริกา จูงมือกับ สหรัฐอเมริกา ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนของโซน แต่อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังคงเหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 2 นัด ประกอบไปด้วย การพบกับ สหรัฐอเมริกา และ ฮอนดูรัส

มือขวาเก่าของ “วินนี่” ที่ยังทำงานอยู่ในไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าทีมชาติจาเมกาไม่มีเงื่อนอย่างอื่นนอกจากต้องเก็บชัยชนะให้ได้ใน อีก 2 เกมส์ที่เหลือ ซึ่งมันดูยากมากๆ แต่ผมมั่นใจว่า เจ้านายเก่าของผม วินฟรีด เชเฟอร์ จะเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 นัด ส่วน 2 เกมแรก ที่ทำได้แค่เสมอผมไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างใด พวกเขามีผลการแข่งขันที่ดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »