ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลิกโฉม12กุนซือไทยโปรโมตสุดยอดเกมเมเนเจอร์ออนไลน์

พลิกโฉม12กุนซือไทยโปรโมตสุดยอดเกมเมเนเจอร์ออนไลน์

Posted 12/09/2013 by goal.com

 

ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง playpark จับ 12 ยอดกุนซือไทยพรีเมียร์ลีกพลิกโฉมใส่สูทถ่ายแบบเปิดตัวพรีเซนเตอร์FC Manager เกมวางแผนฟุตบอลออนไลน์

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.56 เพลย์พาร์ค( playpark) ชุมชนคนเล่นเกมออนไลน์อันดับ1ของไทยภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดยอดเกมวางแผนฟุตบอลแห่งปี FC Manager หรือ Football Club Manager (FCM) ขึ้นที่ บ็อกซ์ช็อค สตูดิโอ รามคำแหง ซ.7 ได้ 12 ยอดกุนซือไทยพรีเมียร์ลีกมารวมตัวกันครั้งแรก

สำหรับ 12 กุนซือไทยพรีเมียร์ลีกที่มาเปิดตัวประกอบด้วย “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เฮดโค้ชคนใหม่ทีมชาติไทย , วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี พร้อมมือขวา วรวุฒิ ศรีมะฆะ , อรรถพล บุษปาคม และ อนุรักษ์ ศรีเกิด สองกุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี , สะสม พบประเสริฐ แห่งแบงค็อก ยูไนเต็ด , ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จากอินทรีเพื่อนตำรวจ ,เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนโอสถสภาฯ ,ประจักษ์ เวียงสงค์ โค้ชทีโอที เอสซี ,จเด็จ มีลาภ กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ,ดุสิต เฉลิมแสน จากสิงห์ท่าเรือในดิวิชั่น 1 และ มาโน โพลกิ้ง กุนซือต่างชาติหนึ่งเดียวของอาร์มี่ ยูไนเต็ด

ใน งานเริ่มต้นด้วยการกล่าวแนะนำเกมจาก รจน์รวี รวิรัช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ เอเชียซอฟท์ ก่อนจะพาสื่อมวลชนเข้าชมการถ่ายทำในสตูดิโอ และสัมภาษณ์

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกม นี้ถือเป็นอีกหนึ่งตำราในการวางแผนจริงได้เลย รูปแบบเกมมีการวางตำแหน่งได้อย่างอิสระ ไม่เน้นความสามารถเฉพาะตัว เน้นทีมเวิร์คและการได้แข่งขันกับคนทั่วโลกทำให้เรามีมุมมองที่กว้างมาก ขึ้น"

วิทยา เลาหกุล
ผู้จัดการทีมชลบุรี กล่าวว่า "เกมสามารถวางแท็คติคได้หลากหลายรูปแบบก็สนุกดีครับ สามารถใช่เวลาว่างจากการฝึกซ้อม นำแผนที่คิดว่าจะใช้จริงมาลองในนี้ก่อนได้"

ด้าน อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส กล่าวว่า "เกม นี้เสมือนจริงมากทีเดียว ถ้าจะให้คุณภาพของเกมก็ 5 ดาวเลย ผมสามารถนำแผนที่จินตนาการไว้มาทดลองกับนักเตะที่มีค่าความสามารถใกล้เคียง ของผม มีประโยชน์มากจริงๆ"

ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตัวผู้เล่นในเกมนี้มีความหลากหลายและสมจริงมาก อย่างเมสซี่ต้องยอมรับว่าเขาคือนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก ซึ่งค่าความสามารถในเกมเขาก็จะควบคุมบอลและวิ่งได้เร็วเหมือนจริงทำให้เรา อินตามไปด้วย"

สำหรับเกม FC Manager เป็นหนึ่งในเกมจากค่าย playpark ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 5 ประเทศตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »