เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับอาจดึงนักเตะทีมนรา ยูไนเต็ด ที่ไปทำหน้าที่แทนในศึกเมอร์เดก้า คัพมาร่วมทีมซีเกมส์ หลังเห็นความพยายามและต่อสู้กับคู่แข่งด้วยใจ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่าเขาอาจจะพิจารณาเรียกตัวนักเตะจากทีม นรา ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคใต้ดิวิชั่น 2 เข้ามาร่วมคัดตัวในช่วงท้ายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นท์ที่เมียนมาร์ หลังประทับใจฟอร์มการเล่นในศึกเมอร์เดก้า คัพ ที่มาเลเซีย

ขุนพลกอ และพิฆาตยกทีมไปแข่งขันที่เมืองกวนตันในนามตัวแทนประเทศไทยแทนชุดซีเกมส์ที่ ติดภารกิจรับใช้สโมสรในฟุตบอลลีกและทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งโดยเกือบพาทีม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นสมัยแรกแต่มาพลาดท่าโดนมาเลเซียถล่ม 3-0 ในนัดสุดท้ายได้ชิงที่ 3 กับ สิงคโปร์ วันที่ 14 ก.ย.นี้

ขณะที่ ซิโก้ ซึ่งเตรียมทีมชุดใหญ่อยู่ในประเทศโดยเพิ่งอุ่นเครื่องเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 2-2 ให้สัมภาษณ์ถึงทีมชุดเมอร์เดก้า คัพว่า "ผมค่อนข้างชื่นชมนักเตะทีมชุดนี้เขาแสดงให้ทีมในระดับอาเซียนเห็นว่าในไทย ยังมีนักเตะดีๆอีกมากมาย โดยเฉพาะนักเตะจากทีมนรา ยูไนเต็ด ผมได้เห็นความใจสู้และไม่ยอมแพ้การเล่นด้วยศักดิ์ศรี ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะพิจารณาดึงพวกคนไหนเขามาร่วมทีมซีเกมส์ก็ เป็นได้"

"เวลานี้เรามีผู้เล่นเกิน 25 คนที่อยู่ในข่ายการตัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุด ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยากมาก นักเตะทุกคนมีศักยภาพเหมือนกันทุกคน ตอนนี้ยังตัดสินใจชุดที่ดีที่สุดไม่ได้ ทุกคนยังมีโอกาสเหมือนกันหมด"