ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขู่น้องใหม่!โด้เสียบหนักต้อนรับเบลช่วงซ้อม

ขู่น้องใหม่!โด้เสียบหนักต้อนรับเบลช่วงซ้อม

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พี่ใหญ่ในทีม "ราชันชุดขาว" รับน้องด้วยการเข้าสกัดหนักใส่ระหว่างเล่นลิงชิงบอล แต่ดาวเตะเจ้าของค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ ไม่ยอมเสียท่า ยกบอลหนีได้ทัน ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะกันอย่างมีความสุข

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ดูท่าจะต้องการแสดงให้เห็นว่า ใครเป็นพี่ใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังเข้าสกัดหนักใส่ แกเร็ธ เบล ปีกเจ้าของค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ในระหว่างลงซ้อมด้วยการเล่นลิงชิงบอลร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยเทรนเนอร์ และนักเตะอย่าง ลูก้า โมดริช นั้น โรนัลโด้ เจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกคนก่อน พยายามเข้าแย่งบอลด้วยการสกัดอย่างดุดัน แต่ เบล ก็ไม่ยอมเสียท่า เมื่อยกบอลจ่ายให้เพื่อนได้อย่างสวยงาม ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะ และปรบมือยิ้มอย่างมีความสุขกับลีลาของเพื่อนร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจ่อส่งเบลลงซัด,บาร์ซ่าปึ้ก!เมสซี่นำยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแววจะส่ง แกเร็ธ เบล แข้งป้ายแดงลงประเดิมสนามเกมบุกรัง "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สภาพทีมฟิตสมบูรณ์ดีไร้ปัญหาขาดแคลนผู้เล่นจะนำถล่มประตูโดย ลิโอเนล เมสซี่ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ประเมินราคา 10 ยอดดาวยิง ประตูนี้หนาราคาเท่าใด
    คุณเคยคิดไหมดาวยิงชั้นนำของยุโรปทุกวันนี้นั้นคุ้มราคาค่าตัวมากน้อยแค่ไหน แต่ละประตูที่พวกเขาทำได้มีมูลค่าเท่าใด โกล ประเทศไทยลองคิดกันมาให้ดูเล่นๆ
  • เบลรับความฟิตยังตามหลังแข้งชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับสภาพความฟิตยังตามหลังเหล่าเพื่อนร่วมทีมอยู่เล็กน้อย พร้อมชี้ยังต้องรอดูต่อไปว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง จะเลือกเขาร่วมทีมในเกมพบบียาร์เรอัล วันเสาร์นี้หรือเปล่า
  • มีลางย้าย! แฟนกาซิยาสไม่ชัวร์คลอดลูกในสเปนหรือต่างแดน
    เห็นทีคราวนี้นายทวารจอมหนึบของราชันชุดขาวมีโอกาสลาทีมสูงเหลือเกิน เมื่อแฟนสาวของเขาเผยว่ายังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้คลอดลูกในแดนกระทิงหรือง่าต่างแดนกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »