ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลรับความฟิตยังตามหลังแข้งชุดขาว

เบลรับความฟิตยังตามหลังแข้งชุดขาว

Posted 13/09/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับสภาพความฟิตยังตามหลังเหล่าเพื่อนร่วมทีมอยู่เล็กน้อย พร้อมชี้ยังต้องรอดูต่อไปว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง จะเลือกเขาร่วมทีมในเกมพบบียาร์เรอัล วันเสาร์นี้หรือเปล่า

แกเร็ธ เบล กองกลางค่าตัวสถิติโลกของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ยอมรับว่าสภาพความฟิตของร่างกายตนเองนั้น ยังไม่ดีพร้อมเท่ากับบรรดาเพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ เนื่องจากต้องเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ก่อนหน้าฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
แม้จะยังไม่ฟิตเต็มที่แต่ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ก็แสดงความหวังว่า เขาจะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มสุดออกออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ และยืนยันว่า ปัญที่ที่เท้าของเขานั้นกำลังดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว
 
ปีกวัย 24 กะรัต กล่าวระหว่างการเปิดตัวชุดแข่งแบบที่ 3 ของมาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกดี ผมลงซ้อมมาตลอดกับทีมชาติเวลส์เมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้ผมซ้อมได้ดีสองครั้ง และผมได้ลงเกมประมาณ 30-40 นาทีกับทีมชาติเวลส์ (เมื่อวันอังคาร) แน่นอนว่าผมยังมีสภาพร่างกายตามหลังเพื่อนร่วมทีมนิดหน่อย แต่ผมหวังว่าจะสามารถไล่ได้ทันในเวลาอันใกล้นี้"
 
นอกจากนั้นเบลยังเปิดเผยว่าเขาไม่รู้เหมือนกันว่าคาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน จะส่งเขาลงสนามในเกมพบบียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 14 กันายนนี้หรือเปล่า "เขาได้คุยกับผมแต่ผมคิดว่าคุณจะต้องรอจนกว่าจะถึงเกมว่าผมจะได้รับเลือกหรือเปล่า หวังว่าผมจะสามารถเรียกความฟิตของตัวเองขึ้นมาได้ทันที และหวังว่าจะได้มีชื่ออยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลางย้าย! แฟนกาซิยาสไม่ชัวร์คลอดลูกในสเปนหรือต่างแดน
    เห็นทีคราวนี้นายทวารจอมหนึบของราชันชุดขาวมีโอกาสลาทีมสูงเหลือเกิน เมื่อแฟนสาวของเขาเผยว่ายังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้คลอดลูกในแดนกระทิงหรือง่าต่างแดนกันแน่
  • ราชันโร่แจงไม่เคยพูดโอซิลไม่เป็นมืออาชีพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ร่อนแถลงการณ์แก้ต่างไม่เคยมีใครหรือแม้กระทั่งฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์ต่อหนังสือพิมพ์แดนกระทิงกล่าวหาเมซุต โอซิล อดีตนักเตะไม่มีความเป็นมืออาชีพ ยันเสียใจที่เกิดเรื่องดังกล่าวแต่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับสโมสรทั้งนั้น
  • โด้ชนะเบลขาด!ประชันราคาของใช้แบรนด์เนม
    ถึงค่าตัวจะถูกกว่า...แต่ขอโทษเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้แพงกว่ากันแยะ!!! เดลี่ เมล์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาชนะ แกเร็ธ เบล เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ "ราชันชุดขาว" แบบขาดลอย ในแง่เฟอร์นิเจอร์ติดตัวจากวันจ๊ะเอ๋กันในสนามซ้อมหนแรก เมื่อผลการสำรวจชี้ชัดแบรนด์เนมของ "โด้" สิริรวมแล้วมูลค่ามากกว่า 6 แสนบาท ขณะที่เด็กเก่า สเปอร์ส ราคารวม 4.5 หมื่นบาทเท่านั้นเอง
  • โดนใช้งานทันที!เบลร่วมเปิดตัวชุดแข่ง3เรอัล
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด สร้างความฮือฮาด้วยการมาร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ประจำซีซั่น 2013-14 ของทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเป็นสีส้มทั้งชุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »