ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันส่งเบลประเดิมเกมราชันฉะบียาร์เรอัล

อันเช่ยันส่งเบลประเดิมเกมราชันฉะบียาร์เรอัล

Posted 14/09/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ดาวเตะป้ายแดง เรอัล มาดริด เตรียมประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมบุกไปเยือน บียาร์เรอัล วันเสาร์นี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยันส่งลงเล่นแน่นอน เพียงแต่จะเป็นตัวจริงหรือสำรองเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า จะส่ง แกเร็ธ เบล ปีกเจ้าของค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ ลงสนามในเกมลีกนัดบุกไปเยือน บียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ อย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือให้เป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน

ดาวเตะชาวเวลส์ เจ้าของค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เพิ่งออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่า สภาพความฟิตของตัวเองยังไม่ดีพร้อมเท่ากับบรรดาเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" คนอื่นๆ เนื่องจากต้องเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้าฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่า ช่วงปรีซีซั่นของเขา (เบล) ไม่ปกติ แต่สภาพร่างกายของเขาถือว่าไม่เลว ผมยังไม่รู้ว่า เขาจะได้เป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่แน่นอนว่า เขาจะได้มีส่วนกับเกม เขาตื่นเต้นมาก และดูมีแรงกระตุ้นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขู่น้องใหม่!โด้เสียบหนักต้อนรับเบลช่วงซ้อม
    แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พี่ใหญ่ในทีม "ราชันชุดขาว" รับน้องด้วยการเข้าสกัดหนักใส่ระหว่างเล่นลิงชิงบอล แต่ดาวเตะเจ้าของค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ ไม่ยอมเสียท่า ยกบอลหนีได้ทัน ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะกันอย่างมีความสุข
  • ชุดขาวจ่อส่งเบลลงซัด,บาร์ซ่าปึ้ก!เมสซี่นำยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแววจะส่ง แกเร็ธ เบล แข้งป้ายแดงลงประเดิมสนามเกมบุกรัง "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สภาพทีมฟิตสมบูรณ์ดีไร้ปัญหาขาดแคลนผู้เล่นจะนำถล่มประตูโดย ลิโอเนล เมสซี่ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ประเมินราคา 10 ยอดดาวยิง ประตูนี้หนาราคาเท่าใด
    คุณเคยคิดไหมดาวยิงชั้นนำของยุโรปทุกวันนี้นั้นคุ้มราคาค่าตัวมากน้อยแค่ไหน แต่ละประตูที่พวกเขาทำได้มีมูลค่าเท่าใด โกล ประเทศไทยลองคิดกันมาให้ดูเล่นๆ
  • เบลรับความฟิตยังตามหลังแข้งชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับสภาพความฟิตยังตามหลังเหล่าเพื่อนร่วมทีมอยู่เล็กน้อย พร้อมชี้ยังต้องรอดูต่อไปว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง จะเลือกเขาร่วมทีมในเกมพบบียาร์เรอัล วันเสาร์นี้หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »