ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์บิกินี่ 'หวาย' วัยขบเผาะ

โชว์บิกินี่ 'หวาย' วัยขบเผาะ

Posted 14/09/2013 by สยามบันเทิง

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับดาราสาววงการบันเทิงไทยในทุกวันนี้ ว่าชอบโชว์ของดีให้ดูกันฟรีๆ หลังจากที่พบว่าดารานักร้องสาวหลายรายนิยมโพสต์โชว์ภาพเซ็กซี่ของตัวเองขณะสวมชุดว่ายน้ำทูพีซหรือบิกินี่ในอินสตาแกรม (IG) แต่กลับไม่ยอมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร โดยอ้างเหตุผลสารพัด


โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมานักร้องสาว “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ ก็เป็นอีกคนที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เมื่อเธอเคยให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในทำนองที่ว่าตัวเองยังโตไม่พอ อายุเพิ่ง 19 ต้องรอไปก่อน แต่ในทางตรงกันข้ามกลับอัพภาพถ่ายของตัวเองในชุดบิกินี่มากมายในอินสตาแกรม ตั้งแต่สมัยผมสีดำจนเปลี่ยนลุคใหม่ทำหัวสีทอง ก็ยังวาบหวิวได้ไม่แพ้กัน เรียกว่าถ่ายโชว์แบบจัดเต็มหลายคอลเล็คชั่น สามารถพิมพ์รวมเล่มขายกันได้เลยทีเดียว


ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบกับ หวาย กามิกาเซ่ ขณะที่เธอมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “โลกนี้คือละคร” ของศิลปินรุ่นใหญ่ ชรินทร์ นันทนาคร คุณลุงแท้ๆ ของเธอ ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ ย่านพระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงกระแสที่วิจารณ์ถึงเธอในเรื่องการโชว์ชุดว่ายน้ำในไอจีบ่อยๆ ซึ่งเธอเปิดใจในช่วงแรกว่า


“สำหรับหวายแล้ว คือว่าเวลาไปเที่ยวทะเลเราต้องใส่ชุดว่ายน้ำน่ะค่ะ มันเป็นเรื่องปกติ ก็เลยลงอะไรอย่างนี้ค่ะ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ไปทะเล ว่ายน้ำที่ไหนก็ลง หวายคิดว่าถ้าสมมุติว่าหวายตั้งใจที่จะใส่ชุดบิกินี่ไปถ่ายโฟโต้ชุดว่ายน้ำ หวายคิดว่ามันยังไม่ใช่ค่ะ”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าคนมองว่ายังไงก็ถือว่าเป็นการโชว์เหมือนกันล่ะ เธอว่าคนเราก็มีความคิดเห็นแตกต่างกันอยู่แล้ว แต่สำหรับเธอคิดว่า ถ้าให้ถ่ายแบบ ก็อยากทำ แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ คิดว่ารออีกสัก 2-3 ปี ก็น่าจะดีกว่า เพราะตอนนี้อายุเพิ่ง20 ถามต่อว่ามีคนติดต่อมาเยอะใช่หรือไม่ โดยเฉพาะตั้งแต่ตอนที่โชว์ภาพในไอจี เธอว่า


“ก็เยอะค่ะ หนูคิดว่าอาจจะเป็นเพราะว่าหุ่นหนูไม่ได้ผอม แบบไม่ได้ผอมมาก อาจจะมีเคิร์ฟนิดหน่อย คือถ้าจะถ่ายจริงๆ ก็ต้องฟิตหุ่นอยู่แล้ว แต่ตอนนี้หนูยังไม่พร้อมจะถ่ายอะไรทั้งสิ้น (ถ้าจะถ่าย ครอบครัวจะอนุญาตมั้ย?) อนุญาตค่ะ ที่หนูใส่บิกินี่ไปว่ายน้ำ พ่อแม่หนูก็อนุญาตอยู่แล้ว มันเป็นชุดว่ายน้ำน้า (ยิ้ม)”


กระทั่งผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรที่คนมองว่า ถ่ายให้คนดูแบบนี้ ถ่ายได้ตังค์ดีกว่ามั้ย ดีกว่ามาโชว์ฟรีๆ คราวนี้นักร้องสาวยิ้มขึ้นและกล่าวทิ้งท้ายว่า


“ไม่อ่ะ หนูคิดว่าเวลาหนูโชว์อย่างเนี้ย หนูไปว่ายน้ำจริงๆ ไปทะเลจริงๆ คือเราไม่ได้ตั้งใจลงว่า เฮ้ย ดูบิกินี่เรา แต่ว่าเราเลือกรูปที่มันฮาๆ หรือว่ารูปที่เราดูดีนะ เราถึงจะลง ไม่ใช่เป็นเพราะเราใส่บิกินี่อย่างเดียว ส่วนเรื่องกระแสมันก็มีทั้งดีกับไม่ดีอยู่แล้วค่ะ แต่หนูก็ทำใจได้ (ยิ้ม) หนูรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ปกติมาก แต่ส่วนใหญ่จะเป็นกระแสดีๆ ที่ชมว่าสวย เซ็กซี่ นู่นนี่นั่น เออ หนูก็โอ.เค. ขอบคุณ (ส่วนใหญ่ชอบกันใช่มั้ย?) ค่ะ แหม ส่วนใหญ่มีแต่แฟนคลับตามอย่างนี้ เขาก็ไม่ค่อยว่ากัน ถามว่าแฟนคลับอยากเห็นแบบเต็มๆ อย่างถ่ายแบบไปเลยมั้ย ก็อยากค่ะ แต่ก็บอกเหมือนเดิมว่า รอ รอไปก่อน (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง "ไอซ์" นมกลมบล็อก
    ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางร้ายสุดเซ็กซี่คนนี้ก็ว่าได้ เพราะล่าสุด สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ก็ยอมลงทุนสลัดผ้าถ่ายหวิวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ MESENE จนสร้างความฮือฮาให้แฟนๆ โดยเฉพาะพวกหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย เพราะได้ข่าวว่า งานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ เธอได้ค่าเหนื่อยถึง 8 หลักเลยทีเดียว
  • แอน ยังไม่แพลนแต่ง เอ บอก ปลายปีหน้าค่อยลุ้น
    แอน ทองประสม เผย ยังไม่มีแพลนแต่งเอ ปีนี้ แย้ม ลุ้นปลายปีหน้า รับ อยากทำงานก่อน ยัน ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่กดดัน คนถามเยอะ
  • โอปอล์ ปิ๊งไอเดียจัดงานแต่งหมอโอ๊คบนทางด่วน
    โอปอล์ หมอโอ๊คจัดได้ว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารักและมักจะมีภาพสวีทหวานออกมาให้เราเห็นกันเป็นอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่ทำเอาหลายๆ คนรู้สึกอิจฉาตาร้อนกันไปเลยทีเดียว และล่าสุดทั้งคู่ยังออกมาแย้มกันอีกว่าจะแต่งงานกันไม่เกินกลางปีหน้านี้แน่นอน ซึ่งงานนี้สาวโอปอล์บอกด้วยความตื่นเต้นว่า
  • รวมดารา เขาหาว่าผมเป็น “เกย์”
    ผู้ชายชายสมัยนี้ ไม่ใช่จะมีแต่ชายแท้อย่างเดียว บางคนก็ผู้ชายนะยะ บางคนก็ผู้หญิงในร่างผู้ชาย บางคนก็ยอมเปิดเผยตัวตน แต่บางคนก็ปิดซะมิดอาจจะด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ รวมถึงดาราชายในวงการบันเทิงไทย ต้องวิ่งโร่ออกมายืนยัน นอนยันว่าแมนทั้งแท่ง แต่ก็ยังไม่วายโดนเม้าท์ว่าเป็นเกย์อยู่ดี ทั้งทีความจริงออกจะแมนเต็มร้อย ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้างที่โดนข้อหา "เขาหาว่าผมเป็นเกย์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »