ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า! พอร์ช ศิรปภัสร์ เกิร์ลเน็กซ์ดอร์ ภาพหลุดจุกโผล่!

งานเข้า! พอร์ช ศิรปภัสร์ เกิร์ลเน็กซ์ดอร์ ภาพหลุดจุกโผล่!

Posted 16/09/2013 by Sanook

ภาพหลุด พอร์ช ศิรปภัสร์ หรือ กบ สุนิสา จงสวัสดิ์ อดีต เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ ปี 2005 ของนิตยสาร FHM ซึ่งเป็นนักแสดงสาว คนเดียวที่โกอินเตอร์ ณ กรุงมอสโกประเทศรัสเซีย กับภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Commitment งานเข้าอย่างจังซะแล้ว เมื่อภาพสุดเซ็กซี่ของสาวพอร์ช หลุดออกมาในโลกโชเชียล ซึ่งมาจากมือถือของตนเอง แต่ดูจากภาพแล้ว สาวพอร์ช มิได้ถ่ายเล่นเองเป็นแน่ แต่ดูเหมือถูกถ่ายตอนเผลอจากฝีมือคนใกล้ตัว

 

สำหรับ พอร์ช ศิรปภัสร์ หรือ กบ สุนิสา เป็นดาราสาวคนเดียวกันกับที่เคยเกิดกรณีภาพหลุดจากโทรศัพท์มือถือ เมื่อปี 2555 เนื่องจากถูกคนร้ายยกเค้า ขโมยทรัพย์สินไป ก่อนจะมีภาพเซ็กซี่วาบหวิวหลุดออกมาว่อนโลกออนไลน์ในเวลาต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โดม“ปลื้ม“เมทัล“ทำสร้อยข้อมือHBD ยังกั๊กเรียกแฟนขอดูไปก่อน
    ดูเหมือนวันเกิดปีนี้ของหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" จะแฮปปี้สุดเพราะเห็นสาว "เมทัล สุขขาว" ลงทุนทำกำไลข้อมือให้เป็นของขวัญ เมื่อได้เจอ "โดม" ในงาน "Heineken A Star is Reborn Launch Party" ณ Horizons @ HEAVEN ชั้น 19 ศูนย์การค้า ZEN World ซึ่งเจ้าตัวก็มาอัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า "วันที่ 12 กันยายนเป็นวันเกิด ก็พาครอบครัวไปทำบุญที่วัด ไม่ได้เที่ยวเลยครับ ส่วนสร้อยข้อมือที่เมทัลทำให้วันนี้ไม่ได้ใส่มาเลยครับ วันนี้มาธีมดาวพอดีว่าสร้อยไม่ใช่ดาว ก็เป็นชื่อของโดมเลยครับ ธรรมดาๆ ไม่มีอะไร"
  • “พลอย เฌอมาลย์“ ปลื้ม ถูกเซอร์ไพรซ์วันเกิดถึงเตียงนอน
    อายุครบ 31 ปีเต็มในวันนี้ (15 ก.ย.) สำหรับซุปตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" แต่ยังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งก่อนเข้าสู่วันคล้ายวันเกิด เมื่อคืนนี้สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็ถูกเซอร์ไพรซ์โดยครอบครัวและเพื่อนสนิทถึงเตียงนอน พร้อมเค้กสวยๆ งานนี้ทำสาว "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้มปริ่มไม่น้อย และเราคงต้องรอดูกันว่าปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของสาว "พลอย เฌอมาลย์" ในคืนนี้ จะแซ่บมันส์แค่ไหน?
  • ''ถังเบียร์ V20'' ภูริวัชร์ ธีระชาติคว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 10
    กับ 12 วีกที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคทั้งความยากง่ายกับโจทย์เพลงต่างๆ รวมถึงความฝันและหนทางสู่ความสำเร็จ นำมาซึ่งหนึ่งเดียวของสุดยอดนักล่าฝันคนล่าสุดแห่งทศวรรษ กับเรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมา
  • แอชลี่ย์ กรีน นางฟ้าบนดิน
    สุดยอด! เรียกว่านี่เป็นฉากในฝันสำหรับหนุ่มๆ เลย กับภาพของ แอชลี่ย์ กรีน นางเอกคนสวยจากหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ นอนเปลือยอกอาบแดดริมสระน้ำระหว่างถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''Staten Island Summer'' ในนิวยอร์ก ... เทพธิดาดีๆ นี่เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »