ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พลอย เฌอมาลย์“ ปลื้ม ถูกเซอร์ไพรซ์วันเกิดถึงเตียงนอน

“พลอย เฌอมาลย์“ ปลื้ม ถูกเซอร์ไพรซ์วันเกิดถึงเตียงนอน

Posted 15/09/2013 by Sanook

 

อายุครบ 31 ปีเต็มในวันนี้ (15 ก.ย.) สำหรับซุปตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" แต่ยังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งก่อนเข้าสู่วันคล้ายวันเกิด เมื่อคืนนี้สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็ถูกเซอร์ไพรซ์โดยครอบครัวและเพื่อนสนิทถึงเตียงนอน พร้อมเค้กสวยๆ งานนี้ทำสาว "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้มปริ่มไม่น้อย และเราคงต้องรอดูกันว่าปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของสาว "พลอย เฌอมาลย์" ในคืนนี้ จะแซ่บมันส์แค่ไหน?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว ผู้จัดฯ แจงไม่เกี่ยว พลอย เฌอมาลย์
    หมี โชติรัตน์ ผู้กำกับละคร มาดามดัน ขอถอนตัว หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร ยันไม่เกี่ยวเกาเหลานางเอก พลอย เฌอมาลย์ แต่เป็นเพราะปัญหาสุขภาพ
  • โต้เจ้าแม่กินเด็ก''พลอย''ลั่นขอโสดบอกมีแฟนเป็นภาระ
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดฉายาเจ้าแม่กินเด็ก ยัน ''มาร์ช'' แค่น้อง ลั่นขออยู่แบบโสดๆ สบายใจกว่าเพราะมีแฟนเหมือนมีภาระตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาได้สักระยะหนึ่ง นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ไม่วายที่จะถูกจับตามองว่าจะมีหนุ่มผู้โชคดีคนไหนได้ดูแลหัวใจของ ''สาวพลอย'' ซึ่งก็มีข่าวเม้าท์ว่า ''สาวพลอย'' แอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่ม ดาวรุ่งดัง ''มาร์ช'' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จนได้ ฉายาว่า ''เจ้าแม่กินเ...
  • ละครมาดามดันอลเวง เบื่อ"พลอย"ผู้กำกับละครไขก๊อก
    เจอฤทธิ์เดช นางเอกสาวคนดัง "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เข้าแบบเต็มๆ ทำเอาผู้กำกับชื่อดังที่เคยสร้างผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ให้กับค่ายบรอดคาซท์ "หมี" โชติรัตน์ เริ่มรักวงศ์ ขอถอนตัวจากการกำกับละครเรื่อง "มาดามดัน" กลางคัน พร้อมให้เหตุผลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคไมเกรน
  • ชัด! ‘มีแฟนเหมือนมีภาระ‘ ตอนนี้ พลอย ขอโสด
    ช่วงนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีข่าวกับหนุ่มๆ รุ่นน้องบ่อยๆ เลยโดนเม้าท์ว่า กลายเป็นเจ้าแม่ชอบกินเด็กไปแล้ว ในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ "Teacher's Diary" สาวพลอยก็ปฏิเสธว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »