ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ปัดเรียกตัวเสริมกวินหันกระตุ้น3นายด่านซีเกมส์

ซิโก้ปัดเรียกตัวเสริมกวินหันกระตุ้น3นายด่านซีเกมส์

Posted 16/09/2013 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันจะไม่เรียกผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแทนที กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดยใช้วิธีกระตุ้นความมั่นใจกับ 3 ตัวเลือกสำรองที่มีอยู่แทน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ 27 ยืนยันว่าไม่มีแผนการเรียกตัวผู้รักษาประตูเข้ามาเพิ่มแม้ว่ามีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ใช้งาน กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งในทัวร์นาเม้นท์ที่เมียนมาร์ปลายปีนี้ต้องพักรักษาตัวอีกถึง 3 เดือน

นายทวารเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชคร้ายซ้ำสองในปีนี้เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ข้อศอกขวาในเกมช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 ทั้งที่พึ่งกลับมาลงสนามได้เพียง 2 นัดหลังรักษาอาการกระดูกหน้าแข้งแตกมา 7 เดือน

การบาดเจ็บครั้งนี้กระทบถึงการเตรียมทีมซีเกมส์ของ ซิโก้ ที่หวังจะให้เขาเป็นมือหนึ่งของทีมอย่างไรก็ตามอดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาเชื่อมั่นว่าตัวเลือกอย่าง อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ,กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล และ วัชระ บัวทอง เพียงพอที่จะทดแทนได้

"ผมรู้สึกงงและตกใจกับการได้รับบาดเจ็บของ กวิน เพราะตำแหน่งนี้ถือว่าสำคัญมากๆสำหรับทีม แต่เราไม่มีแผนการเรียกผู้รักษาประตูมาเสริมอีกแล้ว เพราะทั้ง อุกฤษณ์,กัมพล,และ วัชระ พร้อมทำหน้าที่ และเวลาตอนนี้ก็เหลือไม่มาก อีกทั้งผู้รักษาประตู ในลีกก็ยังไม่มีใครโชว์ฟอร์มเข้า ตา นอกจาก 3 คน ที่มีอยู่ โดย ตอนนี้ เราต้องรีบสร้างความมั่นใจ และ สร้างความกระหาย ให้ผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนนี้ในช่วงเวลาที่เหลือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »