ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียงใส!น้องโด้เตรียมวางแผงผลงานเพลง

เสียงใส!น้องโด้เตรียมวางแผงผลงานเพลง

Posted 17/09/2013 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่คนเดียวในครอบครัวที่มีความสามารถชั้นยอด เมื่อล่าสุดน้องสาวของเขาอย่าง คาเตีย อาเวียโร่ เตรียมที่จะออกซิงเกิลแรกของเธอแล้ว โดยใช้ชื่อ "บูม เซม ปาราร์" เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้กับเรื่องในครั้งนี้

คาเตีย อาเวียโร่  น้องสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะวางขายเพลงของเธอที่ชื่อว่า "บูม เซม ปาราร์" (Boom Sem Parar หรือแปลว่า เสียงดังไม่มีหยุด) ในวันพุธที่ 18 กันยายนนี้

อาเวียโร่ เพิ่งเซ็นสัญญากับ "เร้ดวัน" บริษัทโปรดักชั่นเพลงในกรุงมาดริด เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะออกอัลบั้มเพลงของเธอเอง ซึ่งเธอตัดสินใจปล่อยเพลง "บูม เซม ปาราร์" ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน และนี่นับเป็นซิงเกิลเปิดตัวของเธอด้วย

ทั้งนี้ น้องสาวร่วมสายเลือดของดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า เธอรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำงานกับบุคลากรระดับโลก และมั่นใจว่า ผลงานของเธอจะได้รับความนิยมแน่นอน "มันนับเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับฉันที่ได้ทำงานกับทีมงานที่มีชื่อเสียง และมีความเป็นมืออาชีพชั้นยอดของวงการเพลง ฉันมั่นใจว่า แฟนๆ และสื่อทั่วโลกจะให้การต้อนรับซิงเกิลนี้เป็นอย่างมาก และจะช่วยให้มันขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตได้ นี่นับเป็นจุดเริ่มต้นในแวดวงการเป็นนักร้องระดับนานาชาติของฉันเลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »