ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์เล็ตโต้ยันกาซียาสลงตัวจริงฟัดกาลาฯ

คาร์เล็ตโต้ยันกาซียาสลงตัวจริงฟัดกาลาฯ

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด อีเกร์ กาซียาส ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมฟัดกับ กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ พร้อมชม แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพง ทำผลงานได้แจ่มในเกมเมื่อวันเสาร์

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ1 ทีมชาติสเปน จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน กาลาตาซาราย สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

กาซียาส ถูกดองยาวมาตลอดในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก อันเชลอตติ วางใจให้ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารร่างโย่ง ลงเล่นเป็นตัวจริงตลอด 4 เกมลีกที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด "คาเล็ตโต้" คอนเฟิร์มชัดว่า เกมวันอังคารนี้ถึงเวลาที่ โลเปซ จะต้องหลีกทางให้กับ "ซาน อีเกร์" บ้าง

"ที่ผ่านๆ มา ดีเอโก้ เล่นได้ดีทีเดียว แต่ผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่า อีเกร์ จะได้ลงเล่นเกมนี้" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน และ เชลซี ระบุ

พร้อมกันนั้น อันเชลอตติ ยังกล่าวชม แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจและสามารถทำประตูแรกในการเล่นให้กับทีมได้ทันที ในเกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

 "เบล แฮปปี้ทีเดียวกับผลงานที่ออกมา เขาเล่นได้ดี และแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยมยามอยู่ในสนาม" กุนซือจอมแท็กติก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »